Sữa hạt tiểu đường Gluoats: Sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 26/11/2021 17:34:33 +07:00
(VTC News) -

Sữa hạt tiểu đường Gluoats là dòng sữa được giới chuyên môn đánh giá cao và luôn nằm trong top đầu các sản phẩm dành cho người tiểu đường được tìm kiếm nhiều nhất.

Sữa hạt tiểu đường Gluoats: Sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt - 1

Gluoats là một trong số ít dòng sữa cho người bệnh tiểu đường được giới chuyên môn đánh giá cao, trước hết bởi đây là dòng sữa hạt cho người tiểu đường đầu tiên tại Việt Nam được ra đời với sứ mệnh giúp người bệnh bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Sản phẩm có thành phần chính 100% là các loại hạt bổ dưỡng như: hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt óc chó. Và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP, được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép và lưu hành tại Việt Nam.

Sữa hạt tiểu đường Gluoats: Sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt - 2

Khách hàng tại buổi lễ ra mắt sữa Gluoats.

So với các dòng sản phẩm dành cho người tiểu đường hiện có trên thị trường, sữa hạt tiểu đường Gluoats có mức giá khá hợp lý. Nhiều người dùng đánh giá, sữa Gluoats có hương vị thơm ngon, dễ uống, rất phù hợp với khẩu vị của người Việt, đặc biệt là người bệnh tiểu đường.

Sữa hạt tiểu đường Gluoats: Sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt - 3

Tặng 1 hộp sữa Gluoats trị giá 299.000 đồng khi mua 3 hộp.

Sản phẩm có giá niêm yết là 900.000 đồng/ hộp. Tuy nhiên, hiện nay, nhà sản xuất đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 50%, chỉ còn 450.000 đồng/hộp, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng trong mùa dịch.

Ngoài ra, khi mua hàng, khách hàng sẽ được hưởng thêm các chính sách mua hàng hấp dẫn khác như mua 3 hộp lon sắt sẽ được tặng thêm 1 hộp giấy trị giá 299.000 đồng, mua 5 hộp tặng 2 hộp giấy.

Đặt mua ngay sữa Gluoats chính hãng tại facebook chính thức: https://www.facebook.com/gluoats68/, website: https://gluoats.vn/ hoặc gọi số hotline: 1900 9216 để được tư vấn miễn phí.

Sữa hạt tiểu đường Gluoats

Đơn vị chịu trách nhiệm và phân phối độc quyền:

Công ty TNHH IRON SPIRIT

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa T1 Time Tower, 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành Phố HN

 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn