Sự thật bức ảnh chàng quân nhân ôm cô dâu khóc như mưa trong đám cưới

Thời sựChủ Nhật, 07/08/2016 14:02:00 +07:00

Bức ảnh nam thanh niên mặc quân phục ôm cô dâu khóc nức nở đang là chủ đề được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt nhưng sự thật đằng sau bức ảnh này là gì?

Những ngày qua, trên mạng xã hộifacebook xôn xao về bức ảnh người lính mặc quân phục ôm cô dâu và 1 bé gái khóc như mưa trong đám cưới. Bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt với những câu chuyện "tam sao thất bản".

Hầu hết các chia sẻ đều cho rằng, chàng trai mặc quân phục ôm cô dâu khóc nức nở trong ảnh là người yêu của cô dâu, sau khi lên đường phục vụ nghĩa vụ quân sự trở về thì người yêu đã đi lấy chồng. 

oiu434u9934343443

Bức ảnh bị xuyên tạc với nội dung không đúng thực tế.

Trước những câu chuyện bịa đặt trắng trợn lan truyền rộng rãi trên mạng, chủ nhân bức ảnh đã phải lên tiếng.

Theo đó, chị Hồ Thị Huyền (sinh năm 1994) nhận là cô dâu trong bức ảnh cho biết, nam thanh niên mặc quân phục trong ảnh là em trai của mình. Vì chị gái kết hôn nên em trai xin nghỉ phép để về mừng ngày vui của chị.

Giờ phút cả nhà lên tặng quà cưới để tiễn chị về nhà chồng, cậu em đã xúc động rơi nước mắt. 3 chị em cứ thế ôm nhau khóc và vô tình bức ảnh đó được mọi người có mặt chụp lại đưa lên mạng xã hội. Nhiều fanpage không hiểu rõ câu chuyện nên đăng tải với nội dung sai lệch để câu "like" (lượt thích trên facebook - PV). 

su-that-anh-1-1470492037

Một số fanpage đăng hình ảnh đính chính lại câu chuyện. 

Sau khi chị Huyền lên tiếng, nhiều trang fanpage đã chia sẻ bức ảnh với nội dung không đúng đã phải xin lỗi nhân vật. Mặc dù vậy nhiều facebooker vẫn tỏ ra bức xúc vì chiêu trò câu "like"  rẻ tiền của một số fanpage. 

Video: Bà tặng cháu 10 cây vàng gây xôn xao mạng xã hội

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn