Sự kiện ra mắt BST Thu Đông 2023 của ASICS gây chú ý

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 25/07/2023 10:48:38 +07:00
(VTC News) -

Ngày 21/7, ASICS cho ra mắt các bộ sưu tập hoàn toàn mới trải rộng qua nhiều danh mục sản phẩm.

Sự kiện ra mắt độc quyền BST Thu Đông 2023 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan với nhiều sản phẩm như giày chạy bộ, giày các môn thể thao, dòng thời trang thể thao ASICS SPORTSTYLE và áo quần thể thao.

Một số gương mặt đại diện từ Việt Nam như Đại sứ Thương hiệu Hoàng Trung, Hana Giang Anh, Gấu Zoan, Hải Đăng Doo, Kelvin Huỳnh Alves, ViVi…, các đối tác truyền thông và đại sứ thương hiệu trong khu vực Đông Nam Á như Tay Tawan, Pon Nawasch, Toey Pongsakorn và Neng Sarun, các vận động viên siêu marathon Natalie Dau, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Gazini Ganados cùng nhiều người nổi tiếng khác, đã được giới thiệu với những bộ sưu tập mới nhất.

Đại sứ Thương hiệu Hoàng Trung, Hana Giang Anh, Gấu Zoan, Hải Đăng Doo, Kelvin Huỳnh Alves.

Đại sứ Thương hiệu Hoàng Trung, Hana Giang Anh, Gấu Zoan, Hải Đăng Doo, Kelvin Huỳnh Alves.

Nhằm tôn vinh những nỗ lực không ngừng của ASICS về tinh thần bền vững tại sự kiện, thương hiệu hợp tác với nghệ sĩ hoạt động xã hội Thái Lan WISHULADA để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại không gian sự kiện với ý tưởng sử dụng giày dép và trang phục cũ của ASICS.

Các sản phẩm mới từ bộ sưu tập ASICS Mùa Thu Đông 2023 có mặt tại các cửa hàng ASICS Saigon Centre, ASICS AEON Mall Tân Phú, ASICS Hàng Bông, ASICS AEON Mall Hà Đông và mua trực tuyến trên ASICS.com.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn