STORY Cáo Si: Thế giới túi si độc đáo, chất lượng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 29/04/2021 10:49:03 +07:00
(VTC News) -

STORY Cáo Si là cửa hàng chuyên cung cấp túi secondhand từ những thương hiệu nổi tiếng, mẫu mã độc đáo và sản phẩm luôn được kiểm soát tốt về chất lượng.

Túi xách hàng si - “cũ người mới ta”

Thời gian gần đây, các mô hình kinh doanh đồ hiệu đã qua sử dụng mang lại lợi nhuận cho nhiều doanh nghiệp. Nguyên nhân là do xu hướng “cũ người mới ta” cũng được nhiều khách hàng yêu thích vì tính đa năng, giá thành rẻ và dễ “săn” được những chiếc túi hàng hiệu độc đáo. Chính vì vậy, xu hướng sử dụng đồ secondhand đang rất phổ biến tại nhiều quốc gia. Thị trường thời trang si của nước ta cũng phát triển sôi nổi, đáp ứng được nhu cầu dùng hàng đã qua sử dụng của một phân khúc đối tượng nhất định.

Những chiếc túi mặc dù được gọi là hàng secondhand, nhưng lại mang nhiều giá trị về thời gian. Nhiều sản phẩm đã không còn sản xuất nữa thì mẫu mã đó trở nên hiếm có, khó tìm và đặc biệt hơn nhiều so với các mẫu mã đang thịnh hành.

STORY Cáo Si: Thế giới túi si độc đáo, chất lượng - 1

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của loại mặt hàng này là hạn chế được lượng rác thải ra môi trường. Thay vì “người cũ” không sử dụng nữa và “biến” những chiếc túi xách thành “rác” thì nó lại được tái sử dụng một lần nữa bởi “người mới”.

STORY Cáo Si - địa chỉ túi si đa phong cách

STORY Cáo Si là địa chỉ mà nhiều khách hàng sành về thời trang, phụ kiện hàng hiệu thường ghé thăm. Mỗi sản phẩm túi ở đây đều độc lạ và khác biệt. Các mẫu thiết kế hầu hết đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt, những mẫu túi “có một không hai” hoặc hàng phiên bản giới hạn càng được nhiều khách hàng săn đón hơn. Thấu hiểu tâm lý này, STORY CÁO Si đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và săn lùng những mẫu túi được yêu thích nhất về cho khách hàng. Đa số những mẫu mã mà cửa hàng bày bán đều được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích, đặt hàng. Vì chiến lược kinh doanh hiệu quả này nên STORY Cáo Si liên tục “cháy hàng” ngay khi hàng vừa nhập về, thậm chí nhiều chị em còn tiếc nuối khi “chậm chân”.

STORY Cáo Si: Thế giới túi si độc đáo, chất lượng - 2

Thời trang secondhand được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Chị Nguyễn Nga, chủ thương hiệu STORY Cáo Si là người rất nhạy bén, có tư duy về thời trang mới mẻ, hiện đại. Chị thường tư vấn cho khách hàng chiếc túi phù hợp và đánh trúng tâm lý của họ, nhờ đó giữ chân được lượng khách hàng cũ, xây dựng lượng khách hàng “ruột” và thêm được nhiều khách hàng mới.

Một chiếc túi phù hợp sẽ giúp bạn thêm nổi bật giữa đám đông, giúp các chị em tự tin hơn. Dù đó là chiếc túi mới hay cũ, chỉ cần phù hợp với trang phục, hoàn cảnh. Nếu đó là một chiếc túi hàng hiệu thì càng tôn lên sự sang trọng của người sử dụng”, chị Nguyễn Nga, chia sẻ.

STORY Cáo Si: Thế giới túi si độc đáo, chất lượng - 3

Tuy là đồ secondhand nhưng STORY Cáo Si luôn đề cao chất lượng của sản phẩm, mỗi một sản phẩm bày bán đều phải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng gia công, độ mới của sản phẩm, mức độ tiêu hao sau sử dụng,... Đồng thời, nguồn gốc sản phẩm cũng được chú trọng để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Trở thành địa chỉ túi si uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, chị Nga và STORY Cáo Si tiếp tục phát triển nhiều hình thức kinh doanh từ offline đến online để tiếp cận đến nhiều khách hàng ở xa, khách hàng bận rộn, mang đến sản phẩm tốt và chất lượng dịch vụ tối ưu.

Thông tin liên hệ: STORY Cáo Si

Địa chỉ: TDP7 - thị trấn Chư Sê - huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai

Hotline: 0971677679 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn