Đây sẽ là các sản phẩm chủ chốt có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng của mình trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong đó bao gồm Việt Nam.
Trải nghiệm trà mới mẻ này sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, với nhiều hương vị đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách mà chỉ Starbucks mới có thể làm được.
Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu và là món nước được tiêu thụ nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau nước.
Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.
Bình luận