Smartphone màu hồng đáng chọn cho 8/3

Kinh tếThứ Bảy, 08/03/2014 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Trên thị trường hiện có khá nhiều smartphone màu hồng ấn tượng, thích hợp làm quà tặng cho ngày Quốc tế phụ nữ.

Galaxy S4
Giá: 12 triệu đồng
Mặc dù mới đây Samsung đã ra mắt phiên bản kế tiếp Galaxy S5 nhưng Galaxy S4 vẫn có giá trị của riêng mình. Hiện trong phân khúc dế tầm trung đây vẫn là một trong những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, ngay đầu tháng 3 này, Galaxy S4 chính hãng đang được giảm tới 2,5 triệu đồng khiến mức giá hiện tại đang là khá hấp dẫn.
Galaxy S4

 

Về mặt thiết kế, so với "đàn anh" Galaxy S3, S4 không có nhiều khác biệt về kiểu dáng và vẫn mang nặng hơi hướng của thiết bị đời trước.
Có một số thay đổi nhỏ trên Galaxy S4 như lớp viền được làm bằng kim loại phẳng thay vì nhựa như trước, phần lưng được trang trí vân chìm, qua đó khiến trọng lượng của máy còn khá nhẹ, chỉ 130g.
Khác với thiết kế, màn hình lại là một thế mạnh của Galaxy S4. Sản phẩm này có kích cỡ màn hình 5 inch, tích hợp công nghệ Super AMOLED với độ phân giải fullHD.
Bên cạnh đó, việc được trang bị kính cường lực Gorilla 3 khiến màn hình của chiếc điện thoại này tăng đáng kể khả năng chống xước và va đập.
Cấu hình phần cứng của Galaxy S4 được đánh giá là tương đối mạnh ở phân khúc smartphone tầm trung với bộ xử lý 8 nhân 2 lõi 4 nhân: Quad-core 1.6 GHz Cortex-A15 - Quad-core 1.2 GHz Cortex-A7. Chip đồ họa PowerVR SGX544MP3, 2GB RAM, bộ nhớ 16GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB. Máy gồm 2 camera chính 13MP có khả năng quay phim fullHD và camera phụ có độ phân giải 2.1 MP.
iPhone 5C
Giá: 11,8 triệu đồng
Trong các thế hệ iPhone, 5c là chiếc smartphone thất bại nhất, không có nhiều nâng cấp đáng giá bên cạnh đó lớp vỏ bằng nhựa cũng làm giảm độ sang trọng. Tuy nhiên với lợi thế là có nhiều màu sắc sặc sỡ, trong đó có màu hồng bắt mắt, rất có thể đây sẽ là lựa chọn không tồi dành cho nữ giới ưa phong cách thời trang.
iPhone 5C

 

Về thiết kế, 5C không có nhiều khác biệt với 5 ngoại trừ lớp vỏ nhựa polycarbonat cao cấp, điều này cũng giúp người dùng cầm máy được thoải mái và chắc tay hơn. Có 5 tùy chọn màu gồm xanh lá, xanh dương, hồng, vàng và trắng.
Smartphone của Apple có màn hình LCD 4 inch độ phân giải Retina 1136 x 640 pixel với chất lượng hình ảnh sống động và sắc nét không kém gì fullHD. Ngoài ra màn hình này còn được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass làm tăng khả năng chịu va đập.
Cấu hình của 5c cũng khá mạnh với bộ xử lý A6 lõi kép, 1GB RAM và bộ nhớ 16GB. Máy có camera iSight 8 MP cùng đèn flash LED không thua kém gì iPhone 5 hay 5S cùng hệ điều hành iOS 7 mới nhất của Apple.
Galaxy Note 3
Giá: 13 triệu đồng
Đã 6 tháng kể từ ngày chính thức ra mắt nhưng Note 3 vẫn xứng đáng là thiết bị dẫn đầu phân khúc phablet. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt, đặc biệt là màu hồng trẻ trung, đây là chiếc smartphone đáng chọn cho ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới.
Galaxy Note 3

 

Được đầu tư khá kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, bởi vậy mặc dù có màn hình lớn tới 5.7 inch nhưng người dùng vẫn có thể cầm Note 3 thoải mái trên 1 tay, bên cạnh đó chiếc máy này còn nhẹ hơn hẳn so với đàn anh Note 2.
Ngoài ra, thay thế lớp vỏ nhựa trơn ở phiên bản trước, Note 3 có nắp lưng bằng chất liệu nhựa sần nhiều màu sắc khá thời trang.
Thế mạnh của Note 3 nằm ở chiếc bút cảm ứng Spen, đây cũng chính là thứ giúp dòng Note không có đối thủ trên thị trường.
Với nhiều cải tiến, người dùng có thể sử dụng Spen dễ dàng hơn và thao tác cũng tiện lợi cũng như chính xác hơn nhiều so với trước. Bên cạnh đó hàng loạt phần mềm hỗ trợ cho Spen cũng được Samsung tích hợp kèm.
Phần cứng của Note 3 cũng cực kỳ mạnh mẽ với bộ xử lý Qualcomm tám nhân tốc độ 1.9GHz và 2.3GHz dành cho bản 4G LTE. Máy có lượng RAM 3GB, bộ nhớ 32/64GB mở rộng qua thẻ microSD, 2 camera lần lượt là 13MP và 2MP. Hệ điều hành được cài đặt sẵn là Android 4.3.
Xperia ZR
Giá: 9 triệu đồng
Bên cạnh bề ngoài mảnh mai, thon gọn thích hợp với phái yếu, Xperia ZR còn được tích hợp khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP58. Cũng nhờ tính năng tiện lợi này, đây sẽ là smartphone thích hợp với những bạn gái có tính hậu đậu.
Xperia ZR

 

Xperia ZR có thiết kế mảnh mai và thon gọn hơn so với những sản phẩm thuộc dòng Xperia. Các góc bo tròn cùng độ dày chỉ 10.5 mm khiến máy trông hết sức bắt mắt và sang trọng. Vị trí phím bấm cũng như cổng kết nối được bố trí hợp lý giúp thiết bị có thể nằm thoải mái trong tay người dùng.
Smartphone của Sony có màn hình 4.55 inch với độ phân giải HD. Việc tích hợp 2 công nghệ hàng đầu Bravia Reality Display và Bravia Engine 2 cho phép màn hình sử dụng tốt ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Màu sắc sinh động, trung thực và vô cùng sắc nét.
Thuộc phân khúc smartphone cao cấp, cấu hình của Xperia ZR khá tốt. Máy có bộ xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 8GB, có hỗ trợ mở rộng dung lượng lên đến 32GB. Camera chính của điện thoại này lên tới 13MP có khả năng quay phim fullHD và camera phụ 0.3MP cùng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.
Lumia 620
Giá: 4 triệu đồng
Trong phân khúc smartphone 4 triệu, Lumia 620 chính là chiếc điện thoại chất lượng nhất. Cấu hình cùng thiết kế của sản phẩm đến từ Nokia hoàn toàn xứng đáng có giá trị cao hơn thế. Với nhiều màu sắc độc đáo, Lumia 620 sẽ là lựa chọn thích hợp làm quà tặng.
Lumia 620

 

Lumia 620 có thiết kế khá nhỏ gọn với bộ vỏ lên tới 7 màu sắc khác nhau, đây là sản phẩm rất phù hợp với người dùng trẻ và năng động. Chiếc máy này tuy dày nhưng cầm trên tay lại nhẹ, cảm giác cầm vừa tay và chắc chắn.
Thiết bị có màn hình 3.8 inch, được trang bị công nghệ ClearBlack LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel, giúp máy hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh. Hơn nữa với công nghệ cảm ứng siêu nhạy, có thể thao tác trên màn hình kể cả khi đeo găng tay.
Phần cứng của Lumia 620 khá mạnh mẽ với bộ xử lý lõi kép Krait tốc độ 1GHz, chip đồ họa Adreno 305 GPU, RAM 512MB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD lên đến 64GB. Máy sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 cùng 2 camera lần lượt là 5MP và 0.3MP cùng pin 1300 mAh.
Bình luận
vtcnews.vn