Giải thưởng Rồng Vàng do Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch - Đầu tư) kết hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) bình chọn và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs).
Đây cũng là giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...
Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng tại thị trường Việt Nam trong 4 năm qua, ngày 14/04, tại khách sạn Marriott Hà Nội, Skyworth Việt Nam đã đón nhận giải thưởng uy tín Rồng Vàng 2017, đánh dấu sự thành công của Skyworth tại thị trường Việt Nam trong việc đem những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bảo hành tốt đến với khách hàng.
Skyworth Việt Nam (Công ty TNHH Skyworth Việt Nam) chính thức được thành lập vào tháng 07/2014, đây được xem là thị trường tiềm năng và nằm trong kế hoạch phát triển của Tập đoàn Skyworth. Với hướng phát triển đúng đắn, tuy chưa đầy 4 năm nhưng Skyworth Việt Nam đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận. Cùng nhìn lại hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của "ông lớn ngành TV" trong thời gian vừa qua.
Nếu năm 2014, khi mới chập chững bước chân vào thị trường Việt, số lượng sản phẩm bán ra chỉ dừng lại ở mức 20.000 sản phẩm thì đến năm 2015, số lượng sản phẩm bán ra tăng gấp đôi so với năm đầu (40.000 sản phẩm). Năm 2016 con số này tăng lên 150.000 sản phẩm cùng với 300 đại lý khắp cả nước. Mức độ tiêu thụ sản phẩm gia tăng chứng tỏ Skyworth đã nhanh chóng chinh phục được người dùng Việt Nam và chiếm trọn lòng tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội.
Gia nhập thị trường với nhiều lĩnh vực sản phẩm như điều hoà, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị an ninh… Tuy nhiên, TV màu LCD, LED là sản phẩm thế mạnh được ưa chuộng tại Việt Nam của Skyworth. Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt, Skyworth đã cho ra mắt các thiết kế siêu mỏng, đường nét tinh tế sang trọng cùng công nghệ 3D và các tính năng thông minh cho chất lượng màu sắc, âm thanh sống động vì thế Skyworth dần trở thành cái tên quen thuộc khi người tiêu dùng có dự định mua TV.
Với 100% linh kiện được nhập từ nước ngoài sau đó lắp ráp tại Việt Nam, sản phẩm Skyworth không những đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà bên cạnh đó còn tạo lượng việc làm lớn cho lao động trẻ tại thị trường trong nước. Không ít bạn trẻ là người Việt đang nắm giữ vị trí cao trong tập đoàn đa quốc gia này.
Chế độ đổi trả, bảo hành và dịch vụ hậu mãi được đánh giá cao cũng là yếu tố không thể thiếu trong thành công của Skyworth trên con đường gia nhập thị trường Việt Nam. Hệ thống hơn 104 trung tâm bảo hành uỷ quyền khắp cả nước cùng quy trình chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng “đáng đồng tiền bát gạo” cho khách hàng. Ngoài ra Skyworth còn phát triển chế độ bảo hành điện tử (E - Warranty) cho phép khách hàng đăng ký, kiểm tra thời hạn bảo hành nhanh chóng, chính xác.
Để đạt mục tiêu trở thành nhà phân phối điện tử hàng đầu tại Việt Nam, Skyworth đã và đang đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh nội địa. Tại thời điểm hiện tại, sản phẩm Skyworth đã có mặt tại 6 chuỗi siêu thị, 20 nhà phân phối và hơn 300 cửa hàng bán lẻ với những cái tên quen thuộc như Điện máy Chợ Lớn, Điện máy Xanh, Thiên Hòa, Mediamart, Pico, Digicity…
Giải thưởng Rồng Vàng lần này là sự ghi nhận xứng đáng của Bộ Kế hoạch - Đầu tư và Thời báo Kinh tế Việt Nam về những nỗ lực của Skyworth Việt Nam trong việc đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sự tối ưu của các sản phẩm, thiết bị công nghệ cao, thân thiện với môi trường.
Bình luận