Siêu xe SUV của Lamborghini sẽ ra mắt vào tháng 4

XeThứ Sáu, 13/04/2012 05:16:00 +07:00

(VTC News) - Lamborghini đã đăng ký thương hiệu Deimos cho mẫu siêu xe SUV mới của mình, dự kiến chiếc Deimos sẽ ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh cuối tháng 4 này.

(VTC News) - Lamborghini vừa qua đã đăng ký thương hiệu Deimos cho mẫu siêu xe SUV mới của mình, dự kiến chiếc Deimos sẽ ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh cuối tháng 4 này.

Trái với thông lệ, Deimos không phải là tên của một chú bò tót như những model siêu xe từng ra mắt trước đây của Lamborghini, mà là tên của một vị thần trong thần thoại Hy Lạp. Deimos là con trai của thần Aphrodite và Ares, là đại diện cho chiến tranh và những điều khủng khiếp nhất.
Deimos là con trai của thần Aphrodite và Ares 

Hiện chưa có thông tin chính xác, nhưng nhiều khả năng Deimos sẽ là tên gọi của mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) của Lamborghini, vốn được đồn đoán nhiều thời gian vừa qua.


Theo những thông tin bị rò rỉ, mẫu siêu SUV của Lamborghini sở hữu bộ khung gầm được lấy từ Audi Q7, trang bị những cấu trúc bằng sợi carbon lấy cảm hứng từ Aventador LP700-4 và động cơ V10 của Gallardo, cho công suất khoảng gần 600 mã lực, tăng tốc từ0-100km/htrongchưa đầy4 giây.

SUV của Lamborghini sở hữu bộ khung gầm được lấy từ Audi Q7 
Hiện tại, Lamborghini đang cung cấp ra thị trường hai mẫu siêu xe là Gallardo và Aventador. Gallardo, được xem là một mẫu xe "bình dân" của Lamborghini, xuất hiện trên thị trường từ năm 2013 và xuất xưởng được khoảng 12.000 chiếc, trong khi model Aventador đang "làm mưa làm gió" trong phân khúc siêu xe với lượng đơn đặt hàng kéo dài trong 2 năm tới, dù mới chỉ ra mắt từ năm 2011.

Minh Nam

Bình luận
vtcnews.vn