Siêu phẩm màn hình DVD dành riêng cho Toyota Cross chính thức ra mắt thị trường

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 27/06/2022 14:57:55 +07:00
(VTC News) -

Hãng màn hình ô tô Zestech chính thức ra mắt dòng sản phẩm màn hình DVD dành riêng cho Toyota Cross với hai lựa chọn, có camera 360 và không có camera 360.

Toyota Cross hiện đang là mẫu xe rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với gần 18.500 chiếc xe được bán ra, Toyota Cross trở thành một trong bốn mẫu xe bán chạy nhất năm 2021.

Siêu phẩm màn hình DVD dành riêng cho Toyota Cross chính thức ra mắt thị trường - 1

Toyota Cross với ngoại hình bắt mắt.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, như thiết kế ngoại thất ấn tượng, khoang xe rộng rãi thì hệ thống tiện nghi trên chiếc Toyota Cross lại khiến cho nhiều chủ xe chưa cảm thấy thật sự hài lòng. Đặc biệt là về màn hình giải trí trung tâm của xe.

Siêu phẩm màn hình DVD dành riêng cho Toyota Cross chính thức ra mắt thị trường - 2

Màn hình zin trên xe Toyota Cross với thiết kế khá thô và ít tính năng.

Màn hình zin của xe Toyota Cross có kích thước vừa phải, phần bề dày khá thô và điều khiến chủ xe không hài lòng nhất chính là chức năng hạn chế. Chiếc màn hình này chỉ được trang bị những tiện ích ở mức cơ bản để có thể nghe nhạc, radio mà không có kết nối đa phương tiện.

Chính điều này đã gây ra nhiều bất tiện và sự không thoải mái cho người dùng. Vì thế, chiếc màn hình Android chính là một phụ kiện mà bất kỳ người dùng nào cũng cần để nâng cấp cho chiếc Toyota Cross của mình.

Nắm bắt được tâm lý này của những chủ xe Toyota Cross, mới đây, hãng màn hình nổi tiếng Zestech tung ra thị trường siêu phẩm màn hình Zestech Toyota Cross 12.3 inch với hai lựa chọn, có camera 360 hoặc không camera 360.

Siêu phẩm màn hình DVD dành riêng cho Toyota Cross chính thức ra mắt thị trường - 3

Màn hình Zestech Toyota Cross.

Zestech đã là cái tên không còn xa lạ với những người đam mê xe. Đây cũng là hãng màn hình ô tô đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận xuất Mỹ. Với sự nghiên cứu và lần tung ra sản phẩm này, Zestech một lần nữa càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất ô tô. Màn hình Zestech Toyota Cross 12.3 inch là chiếc màn hình được hãng thiết kế dành riêng theo xe Cross với công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng vượt trội, xứng danh thương hiệu Zestech.

Không chỉ khắc phục những hạn chế trên chiếc màn hình zin của xe, Zestech Toyota Cross còn đem lại vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian trong xe.

Mặt dưỡng chuyên biệt theo xe Cross tạo nên sự liền mạch giữa mặt taplo với màn hình. Với màn hình rộng, cảm ứng đa điểm nhạy bén, chủ xe có thể thao tác và sử dụng một cách dễ dàng. Thêm vào đó, việc lắp đặt an toàn, không gây ảnh hưởng tới hệ thống điện trên xe cũng là một điểm khiến các chủ xe nói chung, cũng như người dùng xe Toyota Cross nói riêng đặc biệt hài lòng khi lựa chọn màn hình Zestech.

Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý KIKI thông minh, nghe hiểu tiếng Việt 3 miền chính là điểm không thể không nhắc tới khi nói về màn hình của Zestech. Không cần thao tác bằng tay phức tạp và gây nguy hiểm khi lái xe, chủ xe vẫn có thể tìm đường, tra cứu thông tin, nắm bắt thời tiết, mở nhạc, mở radio,... Những giờ phút lái xe cũng vì thế mà trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Zestech Toyota Cross còn tích hợp nhiều phần mềm ưu việt khác, như: ba loại bản đồ thông minh; Định vị quản lý xe từ xe “Zestech Tracking”; Check phạt nguội; Chia đôi màn hình, chạy đa nhiệm các ứng dụng; Tận hưởng kho giải trí bất tận,...

Với phiên bản có camera 360, Zestech Toyota Cross sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện, từ đó đảm bảo lái xe an toàn. Đồng thời, camera của màn hình Zestech còn có chức năng tắt máy ghi hình. Đây là tính năng được hãng nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam, đảm bảo an toàn cho xe, cũng như phòng tránh những vụ tạt sơn, bẻ trộm gương xe,...

Với tất cả những ưu điểm vượt trội của mình, Zestech Toyota Cross chắc chắn sẽ trở thành “đối tượng” được các chủ xe Toyota Cross theo đuổi trong thời gian tới.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn