Siêu mẫu quốc tế muốn mặc áo dài Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu lừng danh thế giới Tyra Banks mong muốn được mặc áo dài truyền thống Việt Nam trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model

(VTC News) - Siêu mẫu lừng danh quốc tế Tyra Banks , người sáng lập ra phiên bản Top Model nổi tiếng toàn thế giới bày tỏ mong muốn được diện một bộ áo dài truyền thống Việt Nam trong đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model.

Siêu mẫu lừng danh Tyra Banks

Tyra cho biết cô cảm thấy sẽ rất thú vị nếu  xuất hiện với một chiếc Áo dài Việt Nam, tại một trong những sự kiện như họp báo, chụp ảnh hoặc đêm chung kết được truyền hình trực tiếp. Tyra nghĩ rằng đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời thể hiện tinh thần ngoại giao và lòng tôn trọng văn hóa Việt Nam của cô!

Tyra muốn mặc áo dài truyền thống Việt Nam 

Chuyến bay của siêu mẫu Tyra Banks sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18h ngày 7/1/2012. Sáng ngày 8/1, cô sẽ xuất hiện trong buổi họp báo ra bắt báo giới và khán giả tại Riverside Palace.
 
Đến cuối ngày 8/1, siêu mẫu quốc tế Tyra Banks sẽ ngồi cùng bàn với bộ tứ quyền lực gồm siêu mẫu Xuân Lan, giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường, giám đốc hình ảnh Phạm Hoài Nam và giám đốc sáng tạo Nam Trung để cùng chọn ra quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011.

Sau đêm chung kết, siêu mẫu Tyra Banks sẽ có một chuyến du ngoạn Việt Nam. Cô bày tỏ mong muốn được ra thăm những cảnh đẹp các tỉnh phía Bắc. Đặc biệt, cô cũng muốn đi thuyền trên Vịnh Hạ Long – vừa được bình chọn là một trong 7 kì quan mới của thế giới.

Tyra còn muốn đi thuyền trên vịnh Hạ Long 

Hiện tại, những người hâm mộ Vietnam’s Next Top Model và siêu mẫu Tyra Banks đang lên kế hoạch đón cô tại sân bay Tân Sơn Nhất.

 

 

 Những hình ảnh mới nhất của siêu mẫu

Trailer chính thức của đêm chung kết cũng được tung ra:

 Trailer đêm chung kết

Thêm một thông tin nữa từ BTC, để chuẩn bị cho đêm chung kết cùng những hoạt động của công việc người mẫu chuyên nghiệp sau này, Vietnam’s Next Top Model 2011 đã mời một chuyên gia trong lĩnh vực quản lý và đào tạo người mẫu của công ty Phantom Model từ Singapore sang để có một buổi huấn luyện với các cô gái Top 3.

 Top Model tập luyện cùng chuyên gia

Đại diện Phantom Model – cô Esther với kinh nghiệm hơn 18 năm làm việc trong lĩnh vực người mẫu đã có một buổi làm việc rất hiệu quả với các cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2011.

Từ việc make up, diễn xuất với nhiều cách tạo dáng và biểu cảm  khi chụp ảnh cho tới kĩ năng catwalk, ba thí sinh lọt vào đêm chung kết được huấn luyện một cách chuyên nghiệp và bài bản. Đặc biệt với  kĩ năng catwalk, các người mẫu không phải lúc nào cũng chỉ giữ sắc thái lạnh lùng trên sàn diễn. Đôi khi với những yêu cầu khác nhau của bộ sưu tập, họ phải diễn những thần thái khác nhau

 
 
Các thí sinh tập luyện catwalk 

Buổi học đã mang đến cho 3 cô gái của Vietnam’s Next Top Model nhiều bài học rất thực tế cho công việc người mẫu của họ sau này. Bản thân đại diện của Phantom Model Singapore cũng nhận xét Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy là những người mẫu rất có tiềm năng.

Cùng chờ đợi xem thí sinh nào sẽ đăng quang ngôi vị Top Model 2011 trong đêm chung kết tới đây.


T.L


Bình luận
vtcnews.vn