• Zalo

Showbiz 29/9: 'Bà trùm hoa hậu' bênh vực Quế Anh khi bị chỉ trích nhan sắc

Sao ViệtChủ Nhật, 29/09/2024 07:00:42 +07:00Google News
(VTC News) -

Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Quế Anh, bà Phạm Kim Dung đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực.

Cùng điểm qua những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày 29/9.

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung bênh vực Quế Anh

Hoa hậu Quế Anh đang nhận phải nhiều tranh cãi về nhan sắc khác lạ. Trước những ý kiến tranh cãi về nhan sắc của Quế Anh, CEO công ty Sen Vàng đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực trên mạng xã hội.

Cụ thể khi một cư dân mạng bình luận: "Rồi photoshop chi dữ vậy, qua bên Thái mấy đứa cười vào mặt", bà Phạm Kim Dung liền ra mặt lên tiếng bênh vực cho nàng hậu.

"Bạn có nhìn thấy Quế Anh ở ngoài chưa? Bạn nghĩ gì khi cứ đi miệt thị một cô gái khác", bà đáp trả.

Bà Kim Dung và Hoa hậu Quế Anh.

Bà Kim Dung và Hoa hậu Quế Anh.

Trước đó, Miss Grand International đã công bố hình ảnh lẫn thông tin của Võ Lê Quế Anh - đại diện Việt Nam trên trang fanpage. 

Tuy nhiên loạt hình ảnh mới của Quế Anh lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng gương mặt của Quế Anh đã thay đổi hoàn toàn so với thời điểm mới đăng quang.

Bên dưới hình ảnh của Quế Anh trên trang của Miss Grand International, không ít bình luận nhận xét tấm ảnh đã bị chỉnh sửa hoặc do trang điểm, khiến họ không nhận ra Quế Anh. Cũng có ý kiến cho rằng có thể Quế Anh đã can thiệp thẩm mỹ.

Nhan sắc khác lạ của Quế Anh.

Nhan sắc khác lạ của Quế Anh.

Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô cao 1m73 với số đo 3 vòng lần lượt là 86 - 62 - 89 (cm).

Đầu tháng 8/2024, Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên chiến thắng của người đẹp nhận phải nhiều tranh cãi của khán giả.

Thời gian qua, Quế Anh cố gắng trau dồi kỹ năng, tập luyện để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International vào cuối tháng 10.

Hieuthuhai là nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội

Bảng xếp hạng 10 người ảnh hưởng nổi bật trong tháng 8 vừa được công bố. Người giữ vị trí dẫn đầu không ai khác ngoài Hieuthuhai - anh là quán quân chung cuộc của chương trình Anh trai say hi.

Liên tục ở cuộc đua tại chương trình này, Hieuthuhai luôn được xem là nhân tố thu hút truyền thông, khán giả. Trước đó trong tháng 7, anh cũng dẫn dầu danh sách này.

Hieuthuhai hiện đang là nghệ sĩ nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Hieuthuhai hiện đang là nghệ sĩ nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Vị trí thứ 2 thuộc về Lê Dương Bảo Lâm hơn 67 nghìn lượt quan tâm. Các vị trí còn lại lần lượt là Rhyder, Quân AP, Negav... Đây đều là những nghệ sĩ trẻ tại chương trình Anh trai say hi.

Ngoài ra, BXH này còn có sự xuất hiện của MC Quyền Linh. Nam MC đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại, BXH này đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

"Đào, phở và piano" lên sóng VTV

Diễn viên Nguyệt Hằng - vai bà bán phở trong phim Đào, phở và piano thông báo về việc bộ phim sẽ được lên sóng trên VTV trong thời gian tới. "Tin vui dành cho các cô bác, anh chị và các bạn mà chưa thưởng thức phim Đào, phở và piano. Phim sẽ được chiếu vào lúc 21h20 ngày 13/10 trên VTV1", Nguyệt Hằng viết.  

"Đào, phở và piano" sẽ lên sóng VTV.

"Đào, phở và piano" sẽ lên sóng VTV.

Đây là điều rất nhiều khán giả mong mỏi bởi phim từng gây sốt các rạp chiếu Hà Nội và TP.HCM hồi đầu năm và nhiều người chưa có cơ hội thưởng thức bộ phim được coi là hiện tượng của dòng phim lịch sử này. 

Ngày 23/9, Đào, phở và piano được Cục Điện ảnh và Bộ Văn hóa chọn là đại diện Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển hạng mục "Phim truyện quốc tế" tại Oscar 2025.  

Dự án nhân ái Hoa hậu Thanh Thuỷ đem tới Miss International 2024

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy vừa có chuyến đi đến xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Với tấm lòng nhân ái và sứ mệnh của đương kim Hoa hậu, Hoa hậu Thanh Thủy đã hỗ trợ lắp đặt hệ thống máy lọc nước sạch miễn phí cho người dân nơi đây.

Thanh Thủy thực hiện thành công dự án mang nước sạch đến với bà con Bến Tre.

Thanh Thủy thực hiện thành công dự án mang nước sạch đến với bà con Bến Tre. 

Bên cạnh đó, Thanh Thủy trao tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm và tổ chức khám bệnh, phát thực phẩm chức năng miễn phí. Đây cũng là dự án mà Thanh Thủy mang đến cuộc thi Miss International 2024 được tổ chức vào tháng 11.

Tại buổi lễ khánh thành, Hoa hậu Thanh Thuỷ chia sẻ: “Với một chút đóng góp nhỏ bé của mình, tôi hy vọng dự án sẽ giúp đỡ được bà con cũng như các bé thiếu nhi, có được nguồn nước sạch để cải thiện đời sống, sinh hoạt hàng ngày".

Đi đúng tiêu chí hướng đến việc phát triển bền vững của Miss International đề ra, Thanh Thủy đã thực hiện thành công dự án mang nước sạch đến với bà con tại Bến Tre. 

Thanh Thủy sẽ lên đường đường tham dự cuộc thi vào cuối tháng 10. Đêm chung kết Miss International 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 12/11 tại Nhật Bản.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn