• Zalo

Showbiz 28/9: Đi thi quốc tế, Hoa hậu Quế Anh gây tranh cãi với nhan sắc khác lạ

Sao ViệtThứ Bảy, 28/09/2024 07:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International, hình ảnh của Hoa hậu Quế Anh gây tranh cãi vì nhan sắc quá khác biệt so với thời điểm đăng quang.

Cùng điểm qua những tin tức showbiz đáng chú ý trong ngày 28/9.

Nhan sắc Hoa hậu Quế Anh tiếp tục gây tranh cãi 

Miss Grand International vừa công bố hình ảnh lẫn thông tin của Võ Lê Quế Anh - đại diện Việt Nam trên trang fanpage. Võ Lê Quế Anh được giới thiệu tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế và có niềm đam mê với du lịch, âm nhạc.

Hình ảnh mới nhất của Võ Lê Quế Anh.

Hình ảnh mới nhất của Võ Lê Quế Anh.

“Bên cạnh việc học và phát triển sự nghiệp, Võ Lê Quế Anh cũng đam mê ca hát. Âm nhạc là nguồn cảm hứng chính, giúp cô thể hiện cảm xúc và kết nối với mọi người xung quanh ở cấp độ sâu sắc hơn. Thêm vào đó, cô đã thử thách bản thân trong ngành công nghiệp người mẫu, xuất hiện trên nhiều sàn catwalk khác nhau.

Đối với Võ Lê Quế Anh, Miss Grand International là một cột mốc quan trọng trong hành trình của cô. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà là cơ hội để cô nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội quan trọng, đặc biệt là thúc đẩy hòa bình”, Miss Grand International giới thiệu về Võ Lê Quế Anh.

Tuy nhiên loạt hình ảnh mới của Quế Anh lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng gương mặt của Quế Anh đã thay đổi hoàn toàn so với thời điểm mới đăng quang.

Bên dưới hình ảnh của Quế Anh trên trang của Miss Grand International, không ít bình luận nhận xét tấm ảnh đã bị chỉnh sửa hoặc do trang điểm, khiến họ không nhận ra Quế Anh. Cũng có ý kiến cho rằng có thể Quế Anh đã can thiệp thẩm mỹ.

Nhan sắc của Quế Anh thời điểm đăng quang.

Nhan sắc của Quế Anh thời điểm đăng quang.

Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô cao 1m73 với số đo 3 vòng lần lượt là 86 - 62 - 89 (cm). Mỹ nhân 23 tuổi từng đạt được nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc như Á khôi ĐH Huế 2020, lọt Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022. 

Đầu tháng 8/2024, Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên chiến thắng của người đẹp nhận phải nhiều tranh cãi của khán giả.

Thời gian qua, Quế Anh cố gắng trau dồi kỹ năng, tập luyện để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International vào cuối tháng 10.

Lộ diện 3 nghệ sĩ cuối cùng tham gia "Chị đẹp đạp gió" 2024

NSX Chị đẹp đạp gió mùa 2 công bố 3 cái tên "chốt sổ" đội hình năm nay là ca sĩ Minh Tuyết, Phương Thanh và Tóc Tiên. Trong đó, sự xuất hiện của Minh Tuyết nhận nhiều sự quan tâm.

Năm 2024 đánh dấu 30 năm theo nghệ thuật của Minh Tuyết, do vậy, cô muốn tạo nên một dấu ấn. Tuy nhiên, nhận lời tham gia chương trình, giọng ca Đã không yêu thì thôi cảm thấy rất áp lực, sợ bản thân không làm tốt như kỳ vọng.

"Tôi có khiếu nhảy, năng lượng biểu diễn nhưng để nói chuyện chuyên nghiệp thì không phải", Minh Tuyết bộc bạch.

Cô nói thêm: "Tham gia show truyền hình thực tế đồng nghĩa người nghệ sĩ phải cho khán giả thấy những gì thật nhất. Tôi đang sợ đối mặt điều đó, mặc dù tôi rất muốn làm".

Minh Tuyết, Phương Thanh và Tóc Tiên là 3 cái tên cuối cùng được công bố.

 Minh Tuyết, Phương Thanh và Tóc Tiên là 3 cái tên cuối cùng được công bố. 

Trong khi đó, Tóc Tiên từng từ chối lời mời mùa trước nhưng nay quyết định tham gia. Cô cảm thấy bồi hồi vì đã lâu cô không ở vị trí thí sinh. Còn Phương Thanh muốn mang đến năng lượng khỏe mạnh, tràn đầy sức trẻ của tuổi 50.

Danh sách 30 Chị đẹp đạp gió 2024 bao gồm: Ngọc Ánh, Thu Phương, Mỹ Linh, Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Thảo Trang, Gil Lê, Xuân Nghi, Mie, Hạnh Sino, Thuý Hiền, Tuimi, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng, Thu Ngọc, Châu Tuyết Vân, Ngọc Thanh Tâm, Maitinhvi, Ca nương Kiều Anh, MisThy và Hoàng Yến Chibi.

Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10/2024.

Lý Hải tuyển diễn viên cho "Lật mặt 8"

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà vừa thông báo bắt đầu quá trình tuyển chọn diễn viên cho dự án Lật mặt 8. Theo miêu tả trên trang fanpage, đoàn phim chủ yếu tuyển nam có ngoại hình từ 40 - 55 tuổi hoặc nữ ngoại hình ngoài 70 tuổi. Thời gian casting sẽ diễn ra từ 27/9 đến hết ngày 7/10 theo hình thức trực tuyến qua những video TikTok kèm hashtag.

Sau khi vượt qua vòng đầu tiên, các thí sinh sẽ được gặp đạo diễn Lý Hải để có cơ hội trở thành một trong những diễn viên chính của Lật mặt 8. 

"Lật mặt 8" bắt đầu tuyển diễn viên.

"Lật mặt 8" bắt đầu tuyển diễn viên.

Trước đó, Minh Hà tiết lộ ê kíp đã bắt đầu bắt tay đi tìm bối cảnh cho Lật mặt 8, với yêu cầu bối cảnh là một ngôi làng miền Trung có khí hậu khắc nghiệt, khô cằn và ít người biết đến để phục vụ công tác làm phim. 

Đồng thời, như truyền thống các phần phim trước, Lật mặt 8 vẫn dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30/4/2025.

Điều hy hữu trong tập 2 "Rap Việt" mùa 4

Tập 2 Rap Việt lên sóng tối nay 28/9 trên HTV2 với nhiều bất ngờ. Trong đoạn giới thiệu, ấn tượng nhất đó là cả bốn huấn luyện viên B Ray, Suboi, Bigdaddy, Karik cùng tung nón vàng giành một thí sinh dù chưa biểu diễn.

Suboi ngồi ghế HLV Rap Việt mùa 4.

Suboi ngồi ghế HLV Rap Việt mùa 4.

Sự xuất hiện của thí sinh bí ẩn này tạo "cuộc chiến" giữa các huấn luyện viên. Trước sự "nhiệt tình quăng nón" này, giám khảo Thái Lan F. Hero hỏi B Ray: "Sao bạn có thể làm được như vậy?".

Huấn luyện viên B Ray chia sẻ: "Lý do tại sao em quăng trước khi diễn, tại vì em biết bạn từ ở bên ngoài rồi ạ và em rất thích phong cách âm nhạc của bạn và em đã chấm bạn từ trước rồi".

Trong tập này, Suboi còn dùng quyền khóa vàng không để B Ray có được thí sinh mà mình mong muốn.

Tập 2 Rap Việt 2024 cũng có sư trở lại của gương mặt quen thuộc như Gill và Willistic - hai thí sinh ấn tượng tại mùa 1. Loạt thí sinh như Left Hand, Anroy, Young Puppy... cũng gây được sự chú ý, hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu kịch tính.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn