Seoul Center rộn ràng 'Xuân Khai Sắc - Đón Tài Lộc' năm 2022

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 24/01/2022 10:44:00 +07:00
(VTC News) -

Từ ngày 7- 31/2, Viện Thẩm Seoul Center đem đến chương trình “Xuân Khai Sắc- Đón Tài Lộc” với hàng loạt những ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng.

Seoul Center rộn ràng 'Xuân Khai Sắc - Đón Tài Lộc' năm 2022 - 1

Xuân Khai Sắc - Đón Tài Lộc

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp và chăm chút nhan sắc sau Tết Nguyên Đán của chị em phụ nữ, Seoul Center đem đến chương trình ưu đãi cực hấp dẫn với hàng loạt những khuyến mãi lớn như:

  • Nâng mũi bán cấu trúc chỉ còn: 9,9 triệu
  • Cắt mí/ nâng cung chân mày chỉ với: 4,9 triệu
  • Tiêm filler Hàn giá: 1 triệu/cc
  • Cấy Collagen đa nguyên bào chỉ với: 1,5 triệu/ống, toàn mặt 9,9 triệu
  • Căng chỉ Collagen toàn mặt 9,9 triệu, Căng chỉ vùng má 4,9 triệu, Căng chỉ trán/cằm/thái dương chỉ với 3,9 triệu
  • Tiêm huỷ mỡ nọng cằm chỉ với 499.000 đồng/ống.
  • Tiêm Botox thon gọn hàm chỉ còn 3 triệu

Đặc biệt hơn, nhằm hỗ trợ khách hàng dịp khai xuân, Seoul Center có chương trình bốc lì xì cực hấp dẫn với những mệnh giá lớn như: Tiền mặt 1 triệu; Tiền mặt 2 triệu; Thẻ hoàn tiền 5 triệu; Thẻ hoàn tiền 10 triệu.

Lưu ý: Điều kiện tham gia bốc hồng bao lì xì: Khách hàng có hóa đơn trên 8 triệu.

Hơn thế nữa, khách hàng tham dự chương trình khai xuân sẽ được tặng chi phí đi lại đến 500.000 đồng. Seoul Center còn cam kết test COVID-19 miễn phí, đảm bảo làm đẹp an toàn với mức chi phí cực hấp dẫn cho tín đồ tham dự.

Seoul Center - Thăng hạng nhan sắc 2022

Viện Thẩm mỹ Seoul Center là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Nơi đây đón đầu các công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp cao cấp. Ngoài những dịch vụ nâng mũi, cắt mí, nâng cung chân mày, độn cằm, gọt cằm…, thẩm mỹ viện còn cung cấp các dịch vụ như phun xăm lông mày, trị mụn, tắm trắng, giảm béo công nghệ cao, điều trị nám da, chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu.

Seoul Center rộn ràng 'Xuân Khai Sắc - Đón Tài Lộc' năm 2022 - 2

Viện thẩm mỹ Seoul Center là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho khách hàng.

Tất cả những công nghệ tại Seoul Center đều được thực hiện an toàn với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang. Nơi đây chú trọng đầu tư không gian sang trọng, phòng phẫu thuật và làm đẹp chuyên biệt, có khu nghỉ ngơi cho khách hàng ở lại. Điều này tạo nên cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho tín đồ thẩm mỹ, Seoul Center còn có máy móc được nhập khẩu chính hãng từ những nước phát triển. Hệ thống máy móc công nghệ cao đem đến trải nghiệm thoải mái, nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tại Seoul Center được đào tạo chuyên môn vững vàng. Mỗi khách hàng làm đẹp sẽ được hướng dẫn, chia sẻ tận tình, hỗ trợ những bí quyết chăm sóc và làm đẹp tại nhà để đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Trong những năm qua, Viện Thẩm mỹ Seoul Center không ngừng phát triển. Nơi đây đã thay đổi nhan sắc cho rất nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài nước. Ngoài mức chi phí phải chăng,chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thương hiệu còn được đánh giá là nơi uy tín với đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa lành nghề.

Seoul Center rộn ràng 'Xuân Khai Sắc - Đón Tài Lộc' năm 2022 - 3

Khách hàng thực tế sau khi làm đẹp tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center.

Đón chào năm 2022 với những điều mới mẻ, Seoul Center đem đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Xuân Khai Sắc - Đón Tài Lộc”. Đây như là lời tri ân của Seoul Center gửi đến quý khách hàng vì đã luôn yêu mến, quan tâm và đồng hành cùng thương hiệu.

Chào đón một năm mới với những điều mới mẻ, Viện Thẩm mỹ Seoul Center kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ và bình an trong cuộc sống. Cám ơn vì đã, đang và sẽ đồng hành cùng Seoul Center trong hành trình tân trang nhan sắc.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Bình luận
vtcnews.vn