Sau chặng đường 15 năm ca hát, Hoàng Thuỳ Linh tổ chức Vietnamese Concert - liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ thể hiện tâm huyết ở concert đầu tay với sự đầu tư kỹ lưỡng. Khi ngay cả thông tin sơ đồ và giá vé các hạng ghế cũng được thiết kế ấn tượng, mang đậm màu sắc văn hóa Việt giao thoa với chất liệu hiện đại.
Địa điểm tổ chức concert tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sức chứa khoảng 7.000 khán giả cũng là thách thức không nhỏ, cho thấy tham vọng của Hoàng Thùy Linh trong bước đường nghệ thuật.
Phía nữ ca sĩ lựa chọn một đơn vị phân phối độc quyền để bán vé. Để có thể mua vé, người mua phải lập một tài khoản có liên kết với ngân hàng. Người mua sẽ có thời gian 5 phút và sẽ chỉ được mua tối đa 4 vé trong một lần giao dịch.
Dù chỉ còn 16 ngày nữa concert của Hoàng Thùy Linh sẽ được diễn ra nhưng tình trạng bán vé vẫn không mấy khả quan. Theo ghi nhận của PV VTC News, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một hạng vé nào được sold-out (bán hết) dù đã mở bán được gần 1 tuần.
Ngoài ra cũng không có hiện tượng nghẽn mạng, lỗi truy cập, lỗi thanh toán… xảy ra trong quá trình mua vé. Ngay cả hạng vé thấp nhất với mức giá 1,5 triệu hiện vẫn được đang được mở bán.
Sau khi mở bán vé, Hoàng Thuỳ Linh cũng tích cực quảng bá cho concert bằng việc chia sẻ thông tin, hình ảnh liên quan tới đêm diễn trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên lượng tương tác vào các bài đăng qua của nữ ca sĩ cũng không quá nhiều.
Đối tượng mua vé cho show diễn của Hoàng Thùy Linh cũng tập trung vào những người hâm mộ trung thành, gắn bó với nữ ca sĩ. Ngoài ra, FC của Hoàng Thuỳ Linh cũng chi tiền giúp thần tượng quảng bá về concert trên khắp đường phố.
Mặc dù vậy một số thông tin lan truyền cho rằng lượng bán vé của Hoàng Thuỳ Linh mỗi ngày vẫn rất thấp, thậm chí chỉ bán được 5 vé/ngày.
Trước thông tin này, PV VTC News đã liên hệ với ê-kíp của Hoàng Thuỳ Linh nhưng chưa nhận được câu trả lời.
Hiện tại, Hoàng Thùy Linh vẫn cùng ê-kíp làm việc miệt mài cùng nhau tới tận đêm khuya để chuẩn bị tốt nhất cho concert. Ngoài ra, nữ ca sĩ nhận được ủng hộ từ fan khi tới biểu diễn trong một sự kiện tối ngày 9/9 vừa qua. Thậm chí, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi tặng 2 vé concert cho khán giả ngay trong sự kiện này.
Hoàng Thùy Linh hiện đang là ca sĩ có một lượng fan đông đảo. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có vũ đạo đẹp mắt, nhiều bài hát tạo xu hướng, thậm chí đã vươn tầm quốc tế. Chính vì vậy việc Hoàng Thuỳ Linh làm concert được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ bùng nổ ngay từ khi công bố.
Tuy nhiên trong buổi họp báo concert, nữ ca sĩ gây tranh cãi khi có những câu trả lời phỏng vấn không đi thẳng vào vấn đề mà liên tục vòng vo, lan man, hỏi ngược lại phóng viên khiến khán giả khó chịu.
Nhiều người cho rằng vì sự thiếu khôn khéo trong buổi phỏng vấn vừa rồi đã khiến Hoàng Thùy Linh kéo thêm anti-fan, đồng thời ảnh hưởng không ít đến việc bán vé concert.
Còn nhớ liveshow Tri âm của Mỹ Tâm cũng từng được mở bán trên ứng dụng giống với Hoàng Thuỳ Linh. Tuy nhiên nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm đã bán hết 10 nghìn vé đầu tiên chỉ sau 10 phút. Hay như liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của Đen Vâu cũng nhanh chóng bán hết toàn bộ ngay từ ngày mở bán.
Vé của Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh được mở bán từ 12h ngày 8/9 với các mức giá từ 1,5 triệu VNĐ đến 3,9 triệu VNĐ. Đây là con số tương đối "dễ thở" nếu so với các concert khác của làng nhạc Việt trong thời gian qua.
Tên các hạng vé cũng được lấy từ tiêu đề những bản hit của cô. Hạng vé cao nhất (SVIP) có tên See Tình với mức giá 3,9 triệu đồng, hạng VIP có tên Gieo Quẻ với giá 3,5 triệu đồng, hai khu vực Kẻ cắp và Bà già có giá 2,7 triệu đồng, hai khu vực Bắt vía và Duyên âm có giá 2,5 triệu đồng.
Khu vực đứng duy nhất có vị trí ngay sát sân khấu có tên Trưởng nữ chạy trốn với giá 1,5 triệu đồng. Hai khu vực Tứ Phủ và Đánh đố không mở bán để dành cho truyền thông và khách mời.
Ngoài ra, khán giả mua những mức vé khác nhau cũng được tặng kèm quà khác biệt, từ túi tote, áo, lightstick đến cả bánh trung thu.
Bình luận