Sau Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông tái xuất với trò chơi mới

Kinh tếThứ Bảy, 28/01/2017 07:38:00 +07:00

Nguyễn Hà Đông, tác giả của trò chơi Flappy Bird, vừa ra game Ninja Spinki Challenges trên Android và iOS.

Trò chơi mới của Nguyễn Hà Đông được mang tên "Ninja Spinki Challenges",  trò chơi này được thiết kế trên nền tảng đồ họa pixel, giống như trên Flappy Bird. Mọi chi tiết nền, tạo hình nhân vật trong game không quá cầu kỳ nhưng vẫn dễ dàng phân biệt nhờ vào từng khoang màu khác nhau. 

2-1485436441064

Trò chơi Ninja Spinki Challenges được ra mắt vào ngày 26/01 trên hệt thống cửa hàng CH Play của Android và Appstore của iOS. Ảnh: Tiểu Lâm

Trong trò chơi này có tất cả 6 thử thách mini với nhân vật Ninja Spinki. Nhân vật này từng được giới thiệu ở game Swing Copters trước đây. Cách chơi của game mới vẫn tương tự Flappy Bird, nhưng yêu cầu độ chính xác tuyệt đối và canh chỉnh thời gian hoàn hảo để vượt qua những màn đầu tiên.

Mỗi màn chơi có 2 chế độ, thử thách hoặc sinh tồn. Để chơi, bạn cần chạm màn hình hoặc vẽ các đường đúng lúc để tránh vật cản. Nếu qua màn, bạn sẽ mở khóa các tầng chơi và biểu tượng khác.

Các thử thách có thể bao gồm tránh sao băng hoặc đạn. Nhìn chung, đây là một chơi "hại não" khá thú vị, phụ hợp với nhiều lứa tuổi.

Ngay sau sự xuất hiện của trò chơi này trên hệ thống cửa hàng CH Play của Android và Appstore của iOS, rất nhiều fan hâm mộ của trò chơi Flappy Bird một thời đã có lời khen ngợi tới sự cố gắng của Nguyễn Hà Đông.

Tải khoản N.Khánh bình luận trên CH Play: "Đây mới là tinh thần Việt. Tôi rất thích trò Flappy Bird của Đông. Tuy nó đơn giản nhưng có một thứ gì đó rất thu hút. Tôi mong rằng, Đông có thể tiếp tục phát huy chất xám của mình để đưa trí tuệ của người Việt ra thế giới".

Đồng tình với quan điểm của N.Khánh, bạn C.T chia sẻ trên CH Play: "Sau cái chết yểu mệnh của Flappy Bird, tôi đã trông chờ sự trở lại của Đông. May mắn làm sau, năm mới, tôi lại được chơi một trò khác do chính tay anh làm. Tôi mong nó sẽ không bị ném đá bởi những người Việt như Flappy Bird".

Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến cho rằng trò Ninja Spinki Challenges không khác biệt quá nhiều Flappy Bird, và đây là phiên bản Ninja được cải tiến từ "chim điên". Tài khoản H.H cho rằng: "Tôi mong một sự đột phá từ Nguyễn Hà Đông. Với trò chơi mới, Đông vẫn phát huy được thế mạnh là hình ảnh đơn giản, dễ thương và dễ chơi. Nhưng như thế là chưa đủ cạnh tranh với hàng ngàn game di động đang có trên thị trường hiện nay".

Trò chơi Ninja Spinki Challenges được Nguyễn Hà Đông liên kết với công ty Obokaidem từ Nhật Bản. Công ty này hy vọng trò chơi tiếp tục khiến người dùng nổi điên với độ khó trong khi không thể dứt ra.

Trên Facebook cá nhân, Hà Đông cho biết: "Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Nhật Bản và làm việc với Obokaidem. Cuối cùng, trò chơi đã hoàn thành và ra mắt. Xin cảm ơn rất nhiều".

Tiểu Lâm
Bình luận
vtcnews.vn