Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch COVID-19, cô gái bị tai nạn chết thương tâm

Tin tức 24h quaThứ Bảy, 29/08/2020 15:15:00 +07:00
(VTC News) -

Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch COVID-19, cô gái trẻ ở Quảng Nam qua đời vì tai nạn giao thông, bỏ lại ước mơ lên xe hoa còn dang dở.

Vụ tai nạn trên tuyến đường ĐT617 thuộc địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vào sáng sớm nay (29/8) khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Nạn nhân là chị Phạm Thị Nga (trú thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành). 

Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch COVID-19, cô gái bị tai nạn chết thương tâm - 1

Sau 2 lần hoãn cưới, cô gái chết thương tâm vì tai nạn giao thông. (Ảnh: F.B)

Ông Nguyễn Thành Viên, Trưởng thôn Xuân Trung cho hay, Nga là công nhân của một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành. Thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân đang chạy xe máy tới chỗ làm.

Nga khép lại đời mình ở tuổi 24 với biết bao dự định còn dang dở khiến người thân, bà con trong vùng xót xa. Cô gái trẻ tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh COVID-19.

Lần đầu, Nga và hôn phu đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng tư Âm lịch. Tuy nhiên, đám cưới phải hoãn do trúng đợt dịch COVID-19.

Sau khi dịch lắng xuống, cả hai ấn định ngày 8/8 Dương lịch vừa qua về chung một nhà. Nào ngờ, dịch COVID-19 lại bùng phát khiến tiệc cưới một lần nữa phải hoãn.

Sau 2 lần hoãn cưới vì dịch COVID-19, cô gái bị tai nạn chết thương tâm - 2

Cha của Nga thẫn thờ trước cái chết của con gái. (Ảnh: F.B)

"Gia đình Nga có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ba của Nga bị tai biến không thể đi lại. Mẹ Nga tuổi cũng đã cao, thường ngày bươn chải làm công cho người ta để mưu sinh.

Nhà chỉ có hai anh em nhưng cách đây 3 năm, người anh của Nga qua đời sau vụ tai nạn giao thông", ông Viên buồn bã cho biết.

THỐNG NHẤT
Bình luận
vtcnews.vn