Sao nữ Trung Quốc diện váy của NTK Việt

Thời trangThứ Tư, 21/06/2023 14:31:00 +07:00
(VTC News) -

NTK Phạm Đăng Anh Thư cho biết, chiếc váy đuôi cá cô thiết kế cho ngôi sao xứ Trung có giá 250 triệu đồng.

Đường Tử (sinh năm 1997) nổi tiếng trên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc bởi đôi mắt giống Lộc Hàm, khiến trái tim những thiếu nữ bị hạ gục trong một nốt nhạc. Tài khoản Douyin của Đường Tử hiện có hơn 7 triệu follow. 

Sức ảnh hưởng của Đường Tử trên mạng xã hội rất lớn khi thường chia sẻ những kỹ năng và kiến thức chăm sóc da hay mẹo vặt trong đời sống, được giới trẻ Trung Quốc hưởng ứng nhiệt tình.

Bên cạnh đó, Đường Tử còn được nhiều người ủng hộ khi thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn với người yêu Khang Khang trên Weibo và Douyin. Dù kém "một nửa" 6 tuổi song Đường Tử bộc lộ sự chững chạc và rất chiều chuộng tình nhân. Điều này giúp chàng trai nhận được thiện cảm từ dân cư mạng, đồng thời không tiếc lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Sao nữ Trung Quốc diện váy của NTK Việt - 1

Đường Tử kém bạn gái 6 tuổi nhưng ca hai trông vẫn rất đẹp đôi.

Quen nhau từ năm 2018, mới đây cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ hoành tráng của họ "gây bão" mạng xã hội xứ tỷ dân. Điều đặc biệt là cô dâu nổi tiếng đã lựa chọn một bộ váy do NTK Việt Nam Phạm Đăng Anh Thư thực hiện.

Trong lần xuất hiện mới đây trước truyền thông, phu nhân của Đường Tử lại một lần nữa khoác lên mình chiếc váy đuôi cá màu bạc lấp lánh. Trông cô thật xinh đẹp rạng rỡ bên ông xã lịch lãm.

Sao nữ Trung Quốc diện váy của NTK Việt - 2

Vợ Đường Tử khoe dáng với váy đuôi cá.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện thương hiệu chia sẻ, thiết kế lần này dành cho cô dâu nổi tiếng, được theo dõi nhiều nhất trên douyin có giá lên tới 250 triệu đồng. Nó đặc biệt tôn vóc dáng thanh thoát của người mặc với điểm nhấn là phần đính kết ở cổ vai cùng hoạ tiết dọc thân váy.

Sau những lần Địch Lệ Nhiệt Ba được truyền thông thế giới ca ngợi khi diện trang phục của Jolipoli, thương hiệu này đã được đông đảo nghệ sĩ cũng như khách hàng Trung Quốc yêu mến và săn lùng. Riêng ở thị trường tỷ dân này, JoliPoli đã có gần 30 nhà phân phối - là những cửa hàng sang trọng tại các thành phố lớn với những mẫu thiết kế độc đáo lộng lẫy và tôn dáng đặc trưng với đính kết cầu kỳ.

Sao nữ Trung Quốc diện váy của NTK Việt - 3

 

Sao nữ Trung Quốc diện váy của NTK Việt - 4

Cận cảnh chiếc váy của NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao hạng A Hoa ngữ cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng, JoliPoli đang có những bước tiến mang đậm dấu ấn và khẳng định vị thế tại Trung Quốc.

Trong tháng 7, tháng 8 tới NTK Phạm Đăng Anh Thư sẽ có chuỗi sự kiện công diễn thời trang tại các Boutique lớn - đang là đối tác của JoliPoli và hứa hẹn nhiều sự cộng tác thú vị bất ngờ trong tương lai.

Linh Lan
Bình luận
vtcnews.vn