Sao nữ gốc Việt và chồng trẻ bị chỉ trích cố tình chiêu trò gây chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2018 12:25:00 +07:00

Hình ảnh tình cảm của Chung Lệ Đề và ông xã Trương Luân Thạc tại sân bay vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng Trung Quốc.

Hôm 3/5, khi có mặt tại sân bay thủ đô Bắc Kinh, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đã có nhiều cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Nữ diễn viên Thiên long bát bộ còn thoải mái choàng cổ hôn chồng giữa nơi đông người trước khi lên xe.

Trên Sina, hàng loạt ý kiến chỉ trích Chung Lệ Đề lơ là công việc, chỉ gây chú ý nhờ cảnh mùi mẫn riêng tư. “Dựa vào những hành động này để hút sự quan tâm, tôi nghĩ đã đến lúc truyền thông nên bỏ mặc cặp đôi này", độc giả Thạch Đẩu đến từ Bắc Kinh viết.

Sao nu goc Viet va chong tre bi chi trich co tinh chieu tro gay chu y hinh anh 1

 Sao nữ U50 Chung Lệ Đề thường xuyên âu yếm chồng nơi công cộng.

Tờ Ifeng cho hay ở showbiz Trung Quốc, mô-típ “chồng trẻ, vợ già” có khá nhiều. Có thể kể đến các cặp như Trương Đan Phong - Hồng Hân, Tần Hạo - Y Năng Tịnh nhưng Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc lại là cặp gây tranh cãi nhất.

Nhiều khán giả phàn nàn là họ cảm thấy bị bội thực mỗi khi cặp đôi này xuất hiện. “Chắc chắn họ lại có cử chỉ âu yếm bên nhau. Những hình ảnh lãng mạn đẹp thì đẹp thật nhưng là người của công chúng, họ phải biết tiết chế và giữ hình ảnh. Một lời không nói đã hôn nhau trước ống kính, thật sự phản cảm”, Ifeng đánh giá.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ…  

Sao nu goc Viet va chong tre bi chi trich co tinh chieu tro gay chu y hinh anh 2

 Những khoảnh khắc ngọt ngào tại sân bay của Chung Lệ Đề và chồng trẻ.

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng Chung Lệ Đề thông thạo tiếng Việt bên cạnh tiếng Hoa và Anh. Nữ diễn viên 48 tuổi thường trở về Việt Nam trong những dịp quan trọng như Tết hay lễ hội lớn. 

Chung Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu, cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011.    

Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con. Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử Trương Luân Thạc. Họ tổ chức hôn lễ hồi đầu tháng 11/2017.

Sao nu goc Viet va chong tre bi chi trich co tinh chieu tro gay chu y hinh anh 3

Chung Lệ Đề không có những sản phẩm nghệ thuật được chú ý. 

Chung Lệ Đề thừa nhận rất vất vả mới nhận được sự chấp thuận từ gia đình chồng. Mẹ Trương Luân Thạc luôn lo con trai thiệt thòi khi cưới phụ nữ hơn nhiều tuổi.

Nói về dự định sinh em bé cho người chồng thứ ba, hồi tháng 3 Chung Lệ Đề tâm sự: “Tôi rất muốn”. “Sinh thêm con, cuộc sống của chúng tôi sẽ hoàn hảo hơn”, cô nói.

Nữ diễn viên tiết lộ vì muốn có thể mang thai nên cô luôn duy trì kiểm tra tử cung và có chế độ ăn uống luyện tập nghiêm ngặt.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn