• Zalo

Sao Kpop 25/8: Chưa kịp đón con đầu lòng, nhà sản xuất nổi tiếng qua đời

Sao HànChủ Nhật, 25/08/2024 07:06:00 +07:00
(VTC News) -

PD Lee Joo Hyung, người đứng sau nhiều chương trình nổi tiếng như "Tân Tây du ký", "The great escape"...qua đời ở tuổi 35.

Những tin tức mới nhất của showbiz Hàn Quốc trong ngày 25/8.

PD nổi tiếng qua đời vì tai nạn giao thông

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin PD Lee Joo Hyung qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 35. Sự việc xảy ra khi anh bắt taxi trở về nhà sau khi làm thêm giờ. Chiếc taxi chở PD Lee Joo Hyung gặp nạn do va chạm với một chiếc xe buýt đang đỗ và một chiếc xe đang di chuyển tại ngã tư ở phường Sangam, Seoul. PD Lee Joo Hyung qua đời ngay tại hiện trường vụ tai nạn. 

PD Lee Joo Hyung bắt đầu sự nghiệp sản xuất nội dung sau khi gia nhập đài truyền hình CJ ENM tvN vào năm 2016. Anh được biết đến với vai trò nhà sản xuất các chương trình truyền hinh như 3 bữa một ngày ở Gochang, Tân Tây du ký mùa 2, 3, The great escape 4, Comedy big league.... Lee Joo Hyung và vợ đang mong đợi con đầu lòng chào đời vào tháng 12 năm nay. 

PD nổi tiếng Lee Joo Hyung qua đời vì tai nạn giao thông.

PD nổi tiếng Lee Joo Hyung qua đời vì tai nạn giao thông.

Sự ra đi của PD Lee Joo Hyung khiến nhiều người xót xa. Các đồng nghiệp của Lee Joo Hyung tại  chương trình ăn khách Tân Tây du ký bao gồm Na Young Suk, Shin Hyo Jung, Park Hyun Yong chia sẻ rằng Lee Joo Hyung là một đồng nghiệp tận tuỵ vì công việc.

"Lee Joo Hyung PD là một đồng nghiệp tận tụy, người đã hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao và luôn phấn đấu để có được sản phẩm hoàn thiện tốt nhất. Ánh sáng trên bàn làm việc của anh ấy luôn là thứ đầu tiên được bật lên và chúng ta sẽ không bao giờ quên chiếc bàn đó, nơi anh ấy luôn sắp xếp tất cả các tài liệu cần thiết cho mỗi chương trình một cách cẩn thận". 

Taemin bị fan cuồng đột nhập vào nhà

Trong cuộc trò chuyện với Hyeri mới đây, Taemin đã kể về việc ngôi nhà của anh từng bị đột nhập. Anh cho biết chuyện xảy ra vào khoảng một năm trước. 

Taemin bị fan cuồng đột nhập vào nhà.

Taemin bị fan cuồng đột nhập vào nhà.

"Người đột nhập không phải kẻ trộm mà là fan cuồng. Người đó ném rác vào nhà tôi. Sau đó, tôi đã lắp đặt camera giám sát trong và bên ngoài nhà. Tôi đã hơi sợ sau đó, vì người này có thể ẩn náu trong nhà tôi. Khi bạn xem phim kinh dị, họ luôn ở dưới gầm giường của bạn, đúng không? Thời gian đã trôi qua, nhưng thực sự rất đáng sợ vào thời điểm đó", Taemin chia sẻ. 

Taemin không phải là thần tượng duy nhất trải qua những câu chuyện đáng sợ như vậy. Jungkook của BTS đã từng phải gọi điện để cảnh cáo những fan cuồng có được địa chỉ nhà anh và tìm cách quấy rối. Kim Jae Joong từng phải đối diện với những sự việc kinh hoàng khi fan cuồng đột nhập vào nhà, nắm tay và cưỡng hôn. Nhiều thần tượng Hàn Quốc đều khiếp sợ sự mến mộ thái quá của fan.

Thành viên BTS kiếm hơn 7 tỷ đồng cho một bài đăng mạng xã hội

Công ty phân tích dữ liệu Hopper HQ công bố Danh sách những người giàu nhất trên Instagram năm 2024, ước tính thu nhập tiềm năng của các nhân vật nổi tiếng toàn cầu cho mỗi bài đăng trên nền tảng mạng xã hội này. 

Trong đó, 2 thành viên BTS lọt danh sách này là Jin và RM. Jin đứng ở vị trí 68 với thu nhập ước tính 292.000 USD (khoảng 7,2 tỉ đồng), trong khi RM xếp thứ 71 với 280.000 USD (khoảng 6,9 tỉ đồng) cho mỗi bài đăng. 

Các thành viên trong nhóm BTS cũng góp mặt trong bảng xếp hạng.

Các thành viên trong nhóm BTS cũng góp mặt trong bảng xếp hạng.

Với con số này, Jin và RM hiện là những sao nam Hàn Quốc có thu nhập lớn nhất từ Instagram. Danh sách còn có sự xuất hiện của Cha Eun-woo từ nhóm ASTRO, xếp hạng 72 với thu nhập ước tính 274.000 USD (khoảng 6,8 tỉ đồng) cho mỗi bài đăng. Nam diễn viên Lee Min Ho cũng góp mặt ở vị trí thứ 88, với ước tính kiếm được 211.000 đô la (khoảng 5,2 tỉ đồng) cho mỗi lần đăng bài.

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn