Lee Min Ho lấy lại phong độ sau thời gian phát tướng
Sự xuất hiện của Lee Min Ho tại buổi công chiếu phim Pachinko 2 ở New York trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Với ngoại hình điển trai và phong độ cuốn hút, nam diễn viên đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí.
Trước đó, nam diễn viên từng bị chê khi không kiểm soát được cân nặng, phát tướng, gương mặt phù nề nhưng vẫn xuất hiện trong các video quảng cáo.
Có thể thấy, ngoại hình của nam diễn viên sinh năm 1987 nhiều thay đổi. Việc tăng cân và những dấu hiệu lão hóa tự nhiên ở tuổi 37 khiến anh nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số khán giả tỏ ra thất vọng còn người hâm mộ lên tiếng bênh vực, cho rằng việc giữ vóc dáng ở độ tuổi U40 không dễ dàng. Bên cạnh đó, lão hoá là quá trình tự nhiên, không thể tránh khỏi. của con người.
Lee Min Ho sinh năm 1987, nổi tiếng khắp châu Á với các tác phẩm như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Nhữngngười thừa kế, Huyền thoại biển xanh, Quân vương bất diệt, Pachinko,... Lee Min Ho được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai và nhiều lần được bình chọn là Nam diễn viên quyến rũ nhất Hàn Quốc.
"New Woman" của Lisa đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới
New Woman - đĩa đơn mới của Lisa hợp tác với Rosalía đã lọt vào bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia. Ca khúc đạt vị trí số 2 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu và vị trí số 3 trên bảng xếp hạngiTunes châu Âu.
Đặc biệt, ca khúc này đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng đầu của iTunes tại 35 khu vực, bao gồm Campuchia, Chile, Colombia, Ecuador, Malaysia, Philippines, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam,...
Lisa và Rosalía dẫn đầu bảng xếp hạng Itunes thế giới với ca khúc "New Woman".
Ca khúc mới của Lisa được đánh giá mới mẻ, lấy cảm hứng từ Y2K. New Woman khuyến khích phụ nữ nắm lấy sức mạnh của mình, khẳng định sự độc lập và kiểm soát câu chuyện của chính họ. MV mang đến một bữa tiệc thị giác kết hợp màu sắc rực rỡ, vũ đạo năng động và hình ảnh mạnh mẽ.
MV New Woman gây sốt toàn cầu với lượt xem là 22 triệu trên YouTube sau 24 giờ phát hành. Hiện tại, MV thu hút 29 triệu lượt xem, lọt top 13 trong danh mục âm nhạc thịnh hành trên nền tảng này.
Cha Eun Woo đội vương miện hơn 2,8 tỷ đồng giống Song Hye Kyo
Cha Eun Woo là ngôi sao trang bìa tạp chí tạp chí W Hàn Quốc số tháng 9/2024. Nam thần tượng sinh năm 1997 gây ấn tượng với phong cách thời trang phi giới tính. Đặc biệt, Cha Eun Woo còn khiến công chúng chú ý khi đôi chiếc vương miện nổi tiếng của thương hiệu Pháp do anh làm đại sứ.
Mẫu vương miện mang tên Joséphine Aigrette Impériale tiara được làm bằng vàng trắng, đính kết 212 viên kim cương nằm trong BST tri ân Hoàng hậu Joséphine. Thiết kế trị giá 78.300 bảng Anh (khoảng 2,8 tỷ đồng). Chiếc vương miện này cũng từng được Song Hye Kyo đội khi xuất hiện trang bìa một tạp chí vào tháng 3.
Cha Eun Woo đang là nam thần đắt giá nhất của showbiz Hàn Quốc. Anh sở hữu đường nét đạt tỉ lệ vàng, được mệnh danh là "thiên tài gương mặt". Bắt đầu sự nghiệp từ một thần tượng Kpop, Cha Eun Woo đã khẳng định được tài năng đa dạng của mình khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.
Bình luận