Sao Hoa ngữ 4/9: Lý do thật sự khiến Chương Tử Di - Uông Phong ly hôn

Sao thế giớiThứ Tư, 04/09/2024 10:32:43 +07:00
(VTC News) -

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn vào tháng 10/2023 sau 8 năm chung sống.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 4/9.

Cảnh Điềm, Âu Dương Na Na bác bỏ tin đồn thất thiệt

Theo Sohu, ngày 3/9, trên mạng lan truyền thông tin một người tự nhận là nhân viên của tạp chí Harper's Bazaar tung ra những từ khóa gợi ý tên của 4 sao nữ đưa ra nhiều "yêu sách" khi chụp hình gây xôn xao mạng xã hội. 

Người đầu tiên là một nghệ sĩ nữ cùng Hứa Khải quay chụp trong một khu rừng trúc khá hẻo lánh. Nhân viên này cho biết, sao nữ trên đến địa điểm quay phim trên chiếc RV lớn có biển số sinh nhật của riêng mình. Do đến muộn, sao nữ này bắt Hứa Khải phải chờ trong mưa 20-30 phút. Từ những thông tin trên, cư dân mạng đồn đoán nữ nghệ sĩ bị nêu tên này chính là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm. 

Diễn viên Cảnh Điềm lên tiếng bác bỏ tin đồn, Cảnh Điềm và Hứa Khải trong bộ ảnh rừng trúc (phải).

Diễn viên Cảnh Điềm lên tiếng bác bỏ tin đồn, Cảnh Điềm và Hứa Khải trong bộ ảnh rừng trúc (phải).

Ngay sau đó, studio của nữ diễn viên sinh năm 1988 đã lên tiếng phủ nhận những thông tin sai lệch lan truyền trên mạng đồng thời cho biết, trong quá trình thực hiện các dự án, Cảnh Điềm đều tích cực hợp tác, tôn trọng từng đối tác và hoàn thành mọi công việc một cách nghiêm túc. 

"Nếu thông tin sai sự thật bị lan truyền lần nữa, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình", phía Cảnh Điềm tuyên bố.

Sao nữ khác cũng bị “réo” tên vào ồn ào này là Âu Dương Na Na. Cụ thể, trong bài đăng của người tự nhận là nhân viên tạp chí Bazaar hé lộ một sao nữ chụp tạp chí chân trần vừa giành được một thương vụ mới, vừa không muốn chụp ảnh với một đoàn nọ lại không muốn đắc tội với nền tảng nên muốn phía Bazaar kéo dài dự án.

Nghệ sĩ này đưa ra nhiều yêu sách như muốn chọn nhiếp ảnh gia nổi tiếng, trực tiếp từ chối kế hoạch đã được chỉnh sửa và cuối cùng chọn nhiếp ảnh gia có quan hệ tốt với mình là Amorill. Với những từ khóa đưa ra, cái tên Âu Dương Na Na bị lọt vào diện tình nghi.

Trước thông tin bất lợi, studio của nữ diễn viên sinh năm 2000 đã lên tiếng phản hồi. Phía Âu Dương Na Na khẳng định: "Hôm nay, những người chưa rõ danh tính đã lan truyền thông tin sai lệch về Âu Dương Na Na. Thông qua mạng xã hội, chúng tôi xin long trọng tuyên bố rằng nội dung này hoàn toàn chỉ là tin đồn. Trong công việc, tất cả chúng tôi đều nỗ lực hoàn thành mọi dự án hợp tác và tôn trọng sự sắp xếp của các nhân viên".

Âu Dương Na Na nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Âu Dương Na Na nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Phía diễn viên Băng tuyết dao cũng tuyên bố, nếu thông tin vẫn tiếp tục được lan truyền gây ra hậu quả nghiêm trọng, Âu Dương Na Na sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi đồng thời kêu gọi người hâm mộ cùng nhau hợp tác duy trì môi trường mạng xã hội lành mạnh.

Nguyên nhân khiến Chương Tử Di - Uông Phong ly hôn

Sau khi gây chấn động showbiz với thông tin Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã ly thân, mới đây, Trác Vỹ - "đệ nhất paparazzi" của làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đưa đến thông tin "sốt dẻo" về nguyên nhân thực sự khiến Chương Tử Di - Uông Phong ly hôn.

Chương Tử Di và Vương Phong từng là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí. Vào tháng 10/2023, Chương Tử Di và Vương Phong tuyên bố ly hôn sau 8 năm chung sống và có hai con chung (một trai, một gái) mà không đưa ra lý do cụ thể. 

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn vào tháng 10/2023 sau 8 năm chung sống.

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn vào tháng 10/2023 sau 8 năm chung sống.

Trên mạng có nhiều tin đồn về nguyên nhân cặp đôi quyền lực ly hôn, một số ý kiến đồn đoán Uông Phong nghiện cờ bạc khi có bức ảnh nam ca sĩ xuất hiện tại một sòng bạc. Cũng có tin đồn rằng khoản đầu tư của Uông Phong gặp vấn đề lớn, hay thậm chí là Uông Phong ngoại tình. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn không có bằng chứng xác thực.

Ngày 3/9, nguyên nhân ly hôn của Vương Phong và Chương Tử Di một lần nữa trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên mạng xã hội. Theo Trác Vỹ, lý do khiến Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn vì anh trai của đại minh tinh là Chương Tử Nam bắt quả tang Uông Phong ngoại tình. Vốn là người không ủng hộ em gái lấy Uông Phong, Chương Tử Nam ngay lập tức thông báo tin tức này cho Chương Tử Di. Là một ngôi sao hạng A, nữ diễn viên Thập diện mai phục không chấp nhận việc bị chồng lừa dối và kiên quyết chọn ly hôn.

Trác Vỹ - người được mệnh danh là "đệ nhất paparazzi" của làng giải trí Hoa ngữ.

Trác Vỹ - người được mệnh danh là "đệ nhất paparazzi" của làng giải trí Hoa ngữ.

Tờ Sohu cho biết, anh trai của Chương Tử Di cũng chính là người quản lý hiện tại của cô. Khi Chương Tử Di muốn cưới Uông Phong, Chương Tử Nam và vợ đã kiên quyết phản đối và thậm chí còn gây ồn ào trong bữa tiệc cầu hôn. Vì vậy, sau khi kết hôn, Chương Tử Di ít liên lạc với anh trai hơn trước. 

Sau khi Trác Vỹ tiết lộ tin tức "nóng hổi" này liền khiến cư dân mạng dậy sóng. Một số người cho rằng, Sâm Lâm Bắc - bạn gái hiện tại của Uông Phong rất có thể đã ở bên nhau rất lâu và vào thời điểm mà nam ca sĩ vẫn chưa ly hôn. 

Theo Sina, khi thông tin Uông Phong và Sâm Lâm Bắc hẹn hò được tiết lộ, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình và cho biết, chỉ yêu nhau sau khi Uông Phong đã ly hôn. 

Ngoài tiết lộ lý do thực sự Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn, Trác Vỹ cũng cho biết người đẹp phim Ngọa hổ tàng long đã gặp được một người rất có quyền lực trong ngành giải trí. Đây cũng là người sẽ giúp đỡ Chương Tử Di rất nhiều trong sự nghiệp của cô sau này.

Dương Mịch được khen đẹp như tiên nữ

Theo Sohu, studio Dương Mịch vừa tung ra bộ ảnh thời trang của nữ diễn viên khi tham gia một sự kiện gần đây. 

Trong ảnh, Dương Mịch diện bộ đầm hở lưng màu xanh nước biển, khoe trọn đường cong gợi cảm. Tạo hình mới nhất của nữ diễn viên Hồ yêu tiểu hồng nương được truyền thông Trung Quốc khen "đẹp tựa tiên nữ".

Dương Mịch được khen đẹp như tiên nữ trong loạt ảnh mới.

Dương Mịch được khen đẹp như tiên nữ trong loạt ảnh mới.

Là một trong mỹ nhân Hoa ngữ đình đám, mỗi lần xuất hiện, người đẹp sinh năm 1986 đều khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng. 

Dương Mịch hiện là một trong những sao nữ có tài nguyên thời trang mạnh nhất trong làng giải trí và được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang" của Cbiz cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Bà mẹ một con là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Loewe, Miss Sixty, Christian Louboutin, ...

Từ Hy Viên phủ nhận thông tin đòi chồng cũ 56 triệu USD

Phía Từ Hy Viên (Đại S) chính thức lên tiếng về thông tin đòi chồng cũ bồi thường số tiền 400 triệu NDT (56 triệu USD). 

Theo đó, Từ Hy Viên ra tuyên bố phủ nhận tin đồn yêu cầu đòi bồi thường số tiền "khủng" trên từ chồng cũ và sẽ kiện luật sư đưa thông tin sai lệch. Trên trang cá nhân, studio của Từ Hy Viên viết: "Giả! Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý chống lại những người tung tin đồn để bảo vệ quyền lợi của Đại S”.

Từ Hy Viên phủ nhận chuyện đòi chồng cũ bồi thường số tiền “khủng”.

Từ Hy Viên phủ nhận chuyện đòi chồng cũ bồi thường số tiền “khủng”.

Trước đó, ngày 3/9, luật sư của bà Trương Lan - mẹ chồng cũ Từ Hy Viên đăng một đoạn video cho biết, Đại S đòi chồng cũ Uông Tiểu Phi số tiền 400 triệu NDT (56 triệu USD) vì cho rằng cô có đóng góp không hề nhỏ trong việc phát triển thương hiệu mì chua cay Ma Lục Ký. Thông tin này khiến nhiều cư dân chỉ trích nữ diễn viên Vườn sao băng là người chỉ biết đến tiền, ham mê vật chất. 

Sau khi ly hôn từ năm 2021 tới nay, Từ Hy Viên liên tục kiện cáo chồng cũ. Chính vì thế, thông tin nữ diễn viên đòi chồng cũ bồi thường số tiền lớn khiến cư dân mạng không quá bất ngờ. Thậm chí, nhiều người đứng về phía Uông Tiểu Phi, chỉ trích Đại S.

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn