Sao 'Bản tình ca mùa đông' Bae Yong Joon hẹn hò gái trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/12/2013 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Công ty quản lý của Bae Yong Joon chính thức lên tiếng xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với một cô gái kém anh 14 tuổi.

(VTC News) – Công ty quản lý của Bae Yong Joon chính thức lên tiếng xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với một cô gái kém anh 14 tuổi.

Ngày 22/12, Keyeast – công ty quản lý của ngôi sao phim Bản tình ca mùa đông - Bae Yong Joon chính thức lên tiếng xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với một cô gái trẻ hơn anh 14 tuổi. Hiện tại họ đã qua lại được 3 tháng.

Năm nay Bae Yong Joon 41 tuổi, còn cô bạn gái 27 tuổi, cao 1m70 và trông khá xinh đẹp. Được biết cô là con gái của một doanh nhân nổi tiếng người Hàn Quốc và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.
Bae Yong Joon
Bae Yong Joon đang hẹn hò với bạn gái trẻ hơn 14 tuổi sau 9 năm một mình lẻ bóng.
Nguồn tin từ báo chí Hàn cho biết thêm, bạn gái mới của Bae Yong Joon thông thạo tiếng Anh vì từng có một thời gian dài sống ở Mỹ và hiện tại cô đang ở Seoul - Hàn Quốc.

Đại diện của Bae Yong Joon tiết lộ, hiện tại mối quan hệ của cặp đôi đang tiến triển tốt đẹp và hy vọng chuyện tình này sẽ có được một cái kết viên mãn.

Trước khi nhận được thông tin chính thức về chuyện hẹn hò của cặp đôi, có rất nhiều tờ báo đã đăng thông tin này. Theo một tờ báo Nhật thì Bae Yong Joon quen biết cô gái qua một người bạn chung trong một bữa tiệc.

Tờ báo này còn khẳng định rằng cách đây một tháng, Bae Yong Joon đã cùng bạn gái tới Nhật để dự lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Nhật Bản.


Trong suốt thời gian này, cặp đôi đã dành nhiều thời gian đi ăn uống và mua sắm cùng nhau. Khi rời Nhật, hai người còn đội mũ đôi.
Bae Yong Joon
Bae Yong Joon từng có mối tình đầu với Lee Sa Gang.
Thông tin Bae Yong Joon có bạn gái đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Nổi lên từ những bộ phim đình đám như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông ... Bae Yong Joon trở thành một trong những ngôi sao được yêu mến tại đất nước Mặt trời mọc.

Nổi tiếng là thế nhưng chuyện tình cảm của Bae Yong Joon là cả một bí mật. Ngoài mối tình đầu với cô bạn gái kém 8 tuổi là Lee Sa Gang học trường Điện ảnh đã kết thúc từ năm 2004, đến nay hầu như báo giới không hề biết thêm về chuyện tình yêu của Bea.

Ở độ tuổi ngoài 40, tưởng như mong muốn có một mái ấm với Bae đã nhạt dần, thông tin anh hẹn hò với một cô gái trẻ khiến các fan vui mừng và không khỏi mong chờ thần tượng của mình sẽ sớm ‘yên bề gia thất’.

Hà Trần


Bình luận
vtcnews.vn