Samsung và Apple 'choảng' nhau tại giải Oscar

Kinh tếThứ Ba, 04/03/2014 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc chiến quảng bá sản phẩm của 2 hàng công nghệ hàng đầu thế giới này đã kéo sang tới tận lễ trao giải Oscar.

Từ trước tới nay, sự kiện trao giải Oscar là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để các hãng công nghệ tranh thủ quảng bá sản phẩm của mình và buổi lễ lần thứ 86 diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ) cũng không phải là ngoại lệ.
Với vai trò là nhà tài trợ chính của sự kiện năm nay, Samsung đã tranh thủ cho Galaxy Note 3 ăn theo.

Galaxy Note 3 trên tay của Ellen DeGeneres ngay tại giải Oscar 

Điểm sáng tạo trong kế hoạch quảng bá của Samsung nằm ở Ellen DeGeneres, người dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar năm nay. Theo đó nữ MC nối tiếng này đã thực hiện một pha "tự sướng" bằng Galaxy Note 3 ngay tại sân khấu nơi diễn ra sự kiện.
Bức ảnh này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Meryl Streep, Brad Pitt, Lupita Nyong'o, Jennifer Lawrence ... Và chỉ hơn 2 tiếng sau khi DeGeneres tăng tải bức ảnh trên lên Twitter của mình, đã có hơn 2 triệu lượt retweet và hơn 1 triệu lượt ưa thích.

Bức ảnh được retweet nhiều nhất lịch sử Twitter 

Với những con số ấn tượng này, bức ảnh trên đã trở thành tin nhắn được retweet nhiều nhất lịch sử Twitter. Kỷ lục trước đó thuộc về bức ảnh “Four more years” của Tổng thông Obama được đăng tải sau khi ông này tái đắc cử năm 2012.
Tuy nhiên, sự ngạc nhiên mà DeGeneres tạo ra đã không dừng lại ở đó, ngay sau khi bước vào cánh gà, nữ MC này lại tiếp tục "tự sướng", nhưng lần này lại bằng iPhone.
oscar

Ngay sau đó DeGeneres lại "tự sướng" bằng iPhone

Một số nguồn tin cho rằng, với bức ảnh "tự sướng" thứ 2, có vẻ Apple đã muốn "chơi đểu" Samsung ngay tại sự kiện mà hãng Hàn Quốc là nhà tài trợ chính.
Bình luận
vtcnews.vn