• Zalo

SaleReal mở rộng quy mô, khẳng định vị thế đại lý chiến lược của Masterise Homes

Bất động sảnThứ Sáu, 17/05/2024 15:29:00 +07:00
(VTC News) -

Nhằm khẳng định vị thế là đại lý chiến lược của chủ đầu tư Masterise Homes, SaleReal vừa ra mắt chuyên trang Masterise Homes By SaleReal (MBYSR).

Được thành lập từ năm 2015, SaleReal đã ghi dấu ấn đậm nét với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án từ khu đô thị, căn hộ, nhà phố biệt thự đến bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Năm 2023, SaleReal quyết định hợp tác chiến lược với Masterise Homes, mở ra cơ hội mới để khẳng định vị thế trên thị trường.

"Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của Masterise Homes và luôn nằm trong top 3 sàn môi giới có kết quả bán hàng xuất sắc tại nhiều dự án như Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard," Ông Lưu Trung Quân, CEO của SaleReal, chia sẻ.

Đội ngũ 7 - 14 năm kinh nghiệm của SaleReal - Am hiểu dự án Masterise Homes sẽ đưa ra những góc nhìn phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ 7 - 14 năm kinh nghiệm của SaleReal - Am hiểu dự án Masterise Homes sẽ đưa ra những góc nhìn phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Với mục tiêu trở thành đại lý chiến lược của Masterise Homes, SaleReal đã cho ra mắt chuyên trang Masterise Homes By SaleReal (MBYSR) nhằm cung cấp thông tin chuẩn xác, cập nhật mới về các dự án do Masterise Homes phát triển. Chuyên trang này sẽ đưa ra những đánh giá, phân tích chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia 14 năm kinh nghiệm của SaleReal.

"Với sự góp mặt của chuyên trang Masterise Homes by SaleReal, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ trở thành đại lý chiến lược của Masterise Homes trong thời gian tới", CEO của SaleReal khẳng định.

Grand Marina Saigon là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với JW Marriott.

Grand Marina Saigon là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại Việt Nam gắn liền với JW Marriott.

Masterise Homes là thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group, tiên phong kiến tạo bất động sản quốc tế tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Masterise Homes khẳng định vị thế thông qua hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tập đoàn khách sạn danh tiếng thế giới.

Cam kết kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp cùng trải nghiệm sống xứng tầm, Masterise Homes không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị vượt thời gian, được công nhận rộng rãi trên toàn cầu.

Trong hơn 10 năm hoạt động, Masterise Homes đã triển khai hơn 14 dự án bất động sản căn hộ cao cấp, hạng sang tại TP.HCM và Hà Nội, trong đó có hơn 7 dự án đã bàn giao với chất lượng cao, gây tiếng vang lớn trên thị trường.

Masterise Homes đang đi những chiến lược phát triển hiệu quả như kết hợp với các thương hiệu lớn trên thế giới như JW Marriott hay tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ Ngân hàng Techcombank. Điều này góp phần tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt từ các dự án Branded Residences của Masterise Homes đối với khách hàng và nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

Sứ mệnh của MBYSR

"MBYSR ra đời với sứ mệnh trở thành cầu nối tin cậy giữa khách hàng và nhà đầu tư với các dự án của Masterise Homes," Ông Quân nhấn mạnh.

Với năng lực phân tích sâu sắc và chuyên môn cao, chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin giá trị nhất để ra quyết định đầu tư thông minh vào các dự án Branded Residences đẳng cấp từ Masterise Homes.

Bên cạnh nội dung phong phú về thông tin dự án, chính sách bán hàng, những sản phẩm đẹp đầu tư tốt sẽ được tổng hợp và cập nhật liên tục, chuyên trang MBYSR còn sở hữu các tính năng nổi bật như hướng dẫn cách truy cập và sử dụng, kênh liên lạc hỗ trợ trực tuyến 24/7 và nhiều tính năng thân thiện khác, hứa hẹn trải nghiệm dịch vụ mượt mà cho người dùng.

Chuyên trang Masterise Homes By SaleReal có giao diện dễ nhìn, đơn giản và tối ưu tốc độ tải trang mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Chuyên trang Masterise Homes By SaleReal có giao diện dễ nhìn, đơn giản và tối ưu tốc độ tải trang mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, ông Lưu Trung Quân khẳng định: "Với sự đầu tư nghiêm túc về nguồn lực, chúng tôi quyết tâm tạo nên sự khác biệt và đạt mục tiêu trở thành đại lý chiến lược của Masterise Homes trong năm nay. MBYSR sẽ là nơi cung cấp thông tin toàn diện, chính xác và phân tích chuyên sâu, tạo lợi thế cạnh tranh cho SaleReal trên thị trường".

Thông qua sự hợp tác chiến lược này, SaleReal và Masterise Homes đồng hành để mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản cao cấp đầy đẳng cấp, gắn liền với tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế, chuỗi tiện ích đa dạng và dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Với sự ra mắt của chuyên trang MBYSR, sự hiện diện mạnh mẽ của SaleReal trên thị trường càng được khẳng định. Với kinh nghiệm dày dạn, chuyên môn sâu sắc cùng nguồn lực đầu tư đáng kể, MBYSR hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng và nhà đầu tư khi tìm kiếm thông tin về các dự án bất động sản cao cấp từ chủ đầu tư danh tiếng Masterise Homes.

Masterise Homes By Salereal - MBYSR

Chuyên trang đánh giá và chia sẻ thông tin dự án Masterise Homes của SaleReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://masterisehomesbysalereal.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/masterisehomesbysalereal

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn