(VTC News) - Khó có thể tin rằng, một chương trình về đề tài nông thôn lại có thể tồn tại suốt mấy năm trên sóng VTV, với tỉ lệ rating cực cao. Nhưng “Sinh ra từ làng” đã và đang chứng minh điều đó, với phiên bản mới hấp dẫn bước vào mùa thứ hai.
Có lẽ bởi “Sinh ra từ làng” đã “đánh trúng” vào khát khao luôn hiện hữu trong từng con người: Làm giàu. Đặc biệt, những đại gia trẻ tuổi ấy lại khởi nguồn từ nông thôn với ruộng đất chân chất, với cây trồng vật nuôi lam lũ, với sông nước mênh mông... Tất cả những điều đó đã kéo khán giả đến gần hơn ước mơ trở thành triệu phú với một kế hoạch làm giàu tỉ mỉ, cụ thể.
Mỗi chương trình là mỗi video trực quan sinh động, hiện thực hóa lý thuyết thành những bài học thực tế bằng con người thật, hoạt động thật và thành công thật. Chính bởi vậy, đây là một chương trình đặc biệt khi gần như là chương trình chính luận duy nhất về đề tài nông thôn đủ sức lôi cuốn mọi tầng lớp xã hội, bất kể thanh niên nông thôn hay giới trẻ thành thị.
Con đường khởi nghiệp của bất cứ nhân vật nào trong “Sinh ra từ làng” cũng đều bắt đầu từ những khó khăn về nguồn vốn, công nghệ và cả kinh nghiệm. Bởi vậy, không ít dự án làm giàu đã phá sản từ khi còn “trứng nước”.
Trân trọng những ước mơ kiếm tiền chính đáng của hàng ngàn thanh niên nông thôn trên cả nước, thương hiệu Bia Saigon thuộc Sabeco cam kết sát cánh lâu dài cùng “Sinh ra từ làng”.
Trong mỗi chuyến đi của ekip thực hiện tới các vùng miền xa xôi trên khắp đất nước, đại diện các đơn vị thành viên của Sabeco luôn đồng hành để sẻ chia những khó khăn cũng như niềm vui thành công của những “đại gia” làng quê.
Ông Lê Hồng Xanh – Giám đốc điều hành Marketing Sabeco chia sẻ “Với cam kết luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ, Sabeco mong muốn được truyền tải kinh nghiệm để mọi kế hoạch làm giàu của các bạn trẻ đều trở thành hiện thực.
Chúng tôi hy vọng rằng, sự góp sức này sẽ góp phần đẩy mạnh lối sống đẹp của thế hệ thanh niên , đặc biệt là thanh niên nông thôn trẻ trên bước đường tạo dựng sự nghiệp , làm giàu cho bản thân và cho cả quê hương mình...
Chương trình này cần được nhân rộng nhiều hơn nữa trong thời gian tới và hy vọng rằng các tổng công ty, công ty khác có nguồn lực hỗ trợ thêm để chương trình ngày càng phát triển rộng rãi.”
Đồng hành cùng thế hệ trẻ nằm trong định hướng “Chung tay vì cộng đồng” của Sabeco từ nhiều năm nay, nhằm xây dựng và phát triển vững chắc văn hóa doanh nghiệp độc đáo.
Dựa trên thế mạnh là hệ thống hàng trăm các đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc và các công ty cổ phần thương mại trên toàn quốc, Sabeco đã nhanh chóng kết nối được sức mạnh của hàng vạn tấm lòng vì mục đích giàu tính nhân bản, góp phần quan trọng trong cuộc hành trình bất tận: “Chung tay vì cộng đồng”.
Điều quan trọng nhất, chính là mỗi hoạt động từ thiện xã hội đã được xây dựng thành nền tảng văn hóa, mỗi cán bộ công nhân viên đều ý thức được trách nhiệm với cộng đồng, tự nguyện đóng góp và sẵn sàng tham gia trực tiếp khi có yêu cầu.
Chính các hoạt động này đã mang đến những giá trị tinh thần to lớn với mục tiêu “Chung tay vì cộng đồng” của công ty trong quá trình phát triển, đồng thời là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu của SABECO.
Thúy Hồng
Có lẽ bởi “Sinh ra từ làng” đã “đánh trúng” vào khát khao luôn hiện hữu trong từng con người: Làm giàu. Đặc biệt, những đại gia trẻ tuổi ấy lại khởi nguồn từ nông thôn với ruộng đất chân chất, với cây trồng vật nuôi lam lũ, với sông nước mênh mông... Tất cả những điều đó đã kéo khán giả đến gần hơn ước mơ trở thành triệu phú với một kế hoạch làm giàu tỉ mỉ, cụ thể.
Mỗi chương trình là mỗi video trực quan sinh động, hiện thực hóa lý thuyết thành những bài học thực tế bằng con người thật, hoạt động thật và thành công thật. Chính bởi vậy, đây là một chương trình đặc biệt khi gần như là chương trình chính luận duy nhất về đề tài nông thôn đủ sức lôi cuốn mọi tầng lớp xã hội, bất kể thanh niên nông thôn hay giới trẻ thành thị.
Nhân vật Vũ Trọng Tạo( huyện Tân Yên – Bắc Giang) với mô hình trang trại 200m2với hơn 1000 đôi chim bồ câu, cho thu nhập hàng năm lên tới 800 triệu đồng. |
Con đường khởi nghiệp của bất cứ nhân vật nào trong “Sinh ra từ làng” cũng đều bắt đầu từ những khó khăn về nguồn vốn, công nghệ và cả kinh nghiệm. Bởi vậy, không ít dự án làm giàu đã phá sản từ khi còn “trứng nước”.
Trân trọng những ước mơ kiếm tiền chính đáng của hàng ngàn thanh niên nông thôn trên cả nước, thương hiệu Bia Saigon thuộc Sabeco cam kết sát cánh lâu dài cùng “Sinh ra từ làng”.
Trong mỗi chuyến đi của ekip thực hiện tới các vùng miền xa xôi trên khắp đất nước, đại diện các đơn vị thành viên của Sabeco luôn đồng hành để sẻ chia những khó khăn cũng như niềm vui thành công của những “đại gia” làng quê.
Ông Lê Hồng Xanh – Giám đốc điều hành Marketing Sabeco chia sẻ “Với cam kết luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ, Sabeco mong muốn được truyền tải kinh nghiệm để mọi kế hoạch làm giàu của các bạn trẻ đều trở thành hiện thực.
Chúng tôi hy vọng rằng, sự góp sức này sẽ góp phần đẩy mạnh lối sống đẹp của thế hệ thanh niên , đặc biệt là thanh niên nông thôn trẻ trên bước đường tạo dựng sự nghiệp , làm giàu cho bản thân và cho cả quê hương mình...
Chương trình này cần được nhân rộng nhiều hơn nữa trong thời gian tới và hy vọng rằng các tổng công ty, công ty khác có nguồn lực hỗ trợ thêm để chương trình ngày càng phát triển rộng rãi.”
Ông Lê Hồng Xanh – Giám đốc điều hành Marketing Sabeco |
Đồng hành cùng thế hệ trẻ nằm trong định hướng “Chung tay vì cộng đồng” của Sabeco từ nhiều năm nay, nhằm xây dựng và phát triển vững chắc văn hóa doanh nghiệp độc đáo.
Dựa trên thế mạnh là hệ thống hàng trăm các đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc và các công ty cổ phần thương mại trên toàn quốc, Sabeco đã nhanh chóng kết nối được sức mạnh của hàng vạn tấm lòng vì mục đích giàu tính nhân bản, góp phần quan trọng trong cuộc hành trình bất tận: “Chung tay vì cộng đồng”.
Điều quan trọng nhất, chính là mỗi hoạt động từ thiện xã hội đã được xây dựng thành nền tảng văn hóa, mỗi cán bộ công nhân viên đều ý thức được trách nhiệm với cộng đồng, tự nguyện đóng góp và sẵn sàng tham gia trực tiếp khi có yêu cầu.
Chính các hoạt động này đã mang đến những giá trị tinh thần to lớn với mục tiêu “Chung tay vì cộng đồng” của công ty trong quá trình phát triển, đồng thời là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu của SABECO.
Nhân vật Đặng Văn Tiến đang giới thiệu về mô hình trồng cam canh đặc biệt tại Lục Ngạn, Bắc Giang . Năm 2011, chỉ riêng vườn cam canh đã mang lại cho anh 20 tấn sản phẩm tương đương 500 triệu đồng tiền lãi. |
Thúy Hồng
Bình luận