Running Man tập 9: Hari Won nổi cơn ghen khi Trấn Thành tình tứ bên Lan Ngọc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/06/2019 07:29:00 +07:00

Thấy chồng tình tứ bên nghệ sĩ nữ, Hari Won nổi cơn ghen và nhiều lần nhắc nhở anh.

Trong tập 9 Running Man Việt Nam, Hari Won – Sam và Puka là 3 cái tên khách mời góp mặt trong chương trình.

Tuy nhiên, không những từ chối về chung một đội, Trấn Thành còn dõng dạc tuyên bố sẽ xé bảng tên của vợ đầu tiên để loại cô khỏi cuộc đua đồng thời, anh tận dụng mọi cơ hội để trêu chọc vợ trên sóng truyền hình.

tap9runningman (4) 3

Ngay từ khi mở màn, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành liên tục có những khoảnh khắc hài hước.

Như vậy, dàn nghệ sĩ chính và khách mời chia thành các đội như sau: Trấn Thành – Lan Ngọc, Hari Won – Ngô Kiến Huy, Jun Phạm – Sam, BB Trần – Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát – Puka.

Sau màn chia đội hết sức thú vị, cùng chủ đề "Cuộc đua đám cưới", các cặp đôi bắt đầu bước vào thực hiện chuỗi nhiệm vụ đầu tiên để nhận được những vật phẩm chuẩn bị cho đám cưới.

Ngay từ khi bắt đầu thử thách, Hari Won "nổi đóa" khi Lan Ngọc khoác tay chồng cô và nữ ca sĩ nhanh chóng chen vào giữa. Với thử thách ăn bánh que, các thành viên phải ăn làm sao cho que bánh ngắn nhất có thể.

Vì vậy, để có thể làm được điều, các nghệ sĩ khó tránh khỏi cảnh môi chạm môi. Mặc dù Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy giải thích đây chỉ là trò chơi nhưng Hari Won vẫn “dằn mặt” Trấn Thành: “Cuộc chơi thì ngắn, cuộc đời thì dài”. Ở thử thách này, BB Trần – Trương Thế Vinh giành chiến thắng.

tap9runningman (1)

 

tap9runningman (5) 5

Màn ăn bánh que của các nghệ sĩ.

Cuộc đối đầu giữa các cặp đôi ngày càng trở nên gay cấn với thử thách dùng đũa gắp chai sữa, đội nào thu về nhiều nhất sẽ dành chiến thắng. Nếu như Jun Phạm mở đầu với pha làm rớt đũa, Trấn Thành sử dụng “bí kíp” làm ngã toàn bộ chai sữa thì Puka lại bất chấp “tung cước” gây hoang mang.

Dù gặp khá nhiều khó khăn trước đó, bộ đôi “mẹ con” Hari Won - Ngô Kiến Huy vẫn giành chiến thắng chung cuộc với điểm số cách biệt so với đội trắng. Tuy nhiên, vận xui chưa bao giờ từ bỏ Jun Phạm, thậm chí còn “lây lan” sang đồng đội khi cả hai nhận được phần quà gồm mắm, muối và dầu ăn.

tap9runningman (2)

Thử thách "Làm hoa cưới".

Sau khi chọn được vài vật phẩm cho đám cưới của mình ở thử thách trước, các cặp đôi tiến đến nhiệm vụ “Làm hoa cưới". Tại đây, các thành viên nam sẽ bị gắn vào một lò xo năm nhánh và buộc phải dùng sức mạnh kéo căng sợi dây, tiến đến vòng tròn hoa ngoài xa và lấy đủ 10 bông hoa như yêu cầu đưa cho đồng đội của mình.

Thành viên nữ nhận được hoa sẽ gói thành bó và quay ngược, ném bó hoa về phía chàng trai của mình. Người nhận được bó hoa hoàn chỉnh sớm nhất sẽ giành chiến thắng.

Không cần suy nghĩ nhiều, Trương Thế Vinh và BB Trần hoàn thành nhanh nhất, tiếp đến là Trấn Thành – Lan Ngọc. Trong khi đó, dù được Sam cổ vũ nhiệt tình nhưng Jun Phạm vẫn tiếp tục gặp xui. Tập 9 khép lại ở thử thách này và màn xé bảng tên được chờ đợi cũng sẽ xuất hiện ở tập sau.

tap9runningman (3) 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn