Ronaldo vắng mặt, Bồ Đào Nha vẫn thắng đậm trước thềm EURO 2024

Euro 2024Thứ Tư, 05/06/2024 07:36:00 +07:00
(VTC News) -

Cristiano Ronaldo không ra sân nhưng Bồ Đào Nha vẫn thắng đậm Phần Lan trong trận giao hữu.

Bồ Đào Nha đấu giao hữu với Phần Lan để chuẩn bị cho EURO 2024. Cristiano Ronaldo không được đăng ký thi đấu nhưng lực lượng còn lại của đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đủ tạo ra sự vượt trội so với đối thủ.

Theo dữ liệu của Flashscore, tỷ lệ kiểm soát bóng của Bồ Đào Nha lên tới 71%. Họ tung ra tới 23 pha dứt điểm. Đội bóng do huấn luyện viên Roberto Martinez vẫn trình diễn lối chơi tấn công bắt mắt.

Ruben Dias ghi bàn mở tỷ số trong pha phạt góc ở phút 17. Diogo Jota nhân đôi cách biệt trong thời gian đá bù của hiệp một bằng cú sút phạt đền chính xác.

Bồ Đào Nha đánh bại Phần Lan trong trận giao hữu. (Ảnh: Reuters)

Bồ Đào Nha đánh bại Phần Lan trong trận giao hữu. (Ảnh: Reuters)

Sang hiệp 2, Bruno Fernandes được tung vào sân. Tiền vệ của Man Utd ghi dấu ấn đậm nét ở nửa sau của trận đấu. Đầu tiên, anh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 bằng cú sút xa ấn tượng.

Bị dẫn 3 bàn, đội tuyển Phần Lan mới bắt đầu đáp trả. Đội khách có 2 pha dứt điểm trong cả trận và cả 2 đều trở thành bàn thắng. Teemu Pukki lập cú đúp rút ngắn cách biệt chỉ còn một bàn.

Dù vậy, Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong thời gian cuối trận để giúp Bồ Đào Nha giữ được chiến thắng. Sau khi phối hợp với Bernardo Silva, Bruno Fernandes bình tĩnh căn chỉnh và thực hiện cú đặt lòng chuẩn mực vào góc gần khung thành.

Đội tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Huấn luyện viên Roberto Martinez và học trò còn 2 trận giao hữu gặp Croatia và Ireland trước khi bước vào EURO 2024.

Cũng trong loạt trận giao hữu đêm qua, đương kim vô địch châu Âu Italy chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Trận đấu này kết thúc mà không có bàn thắng.

Hàn Phong
Bình luận
vtcnews.vn