Robot Việt lên 3 kênh truyền hình lớn nhất Mỹ

Kinh tếThứ Ba, 22/01/2013 08:17:00 +07:00

(VTC News)-Gây được ấn tượng mạnh với báo chí và người tiêu dùng, mRobo và DiscoRobo của TOSY đã được mời lên cả 3 chương trình truyền hình trực tiếp lớn của Mỹ

(VTC News) - Tại triển lãm CES (Las Vegas), gian hàng TOSY, mRobo và DiscoRobo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Mỹ và quốc tế, như Discovery Channel, NBC, Fox News, MTV…


Gây được ấn tượng mạnh với báo chí và người tiêu dùng, mRobo và DiscoRobo của TOSY đã được mời lên cả ba chương trình truyền hình trực tiếp rất lớn của Mỹ: Today Show của NBC, Fox and Friends Show của Fox News Channel và Spike TV thuộc hệ thống MTV. Đây là những chương trình có tỉ lệ người xem cao nhất nước Mỹ.
Các kênh truyền hình lớn tại Mỹ ghi hình mRobot 

Các chương trình trên đều đánh giá cao sản phẩm của TOSY và dành cho mRobo, DiscoRobo những lời khen ngợi đầy hào hứng. 
The Today Show giới thiệu: Với mRobo, bạn có thể dạy nhảy cho chính con robot của bạn, dạy cho nó những điệu nhảy của riêng bạn. Nó đồng thời cũng là một chiếc máy nghe nhạc MP3 và một chiếc loa.
Fox and Friens show - Một chương trình truyền hình trực tiếp buổi sáng nổi tiếng của Mỹ phát trên kênh Fox News Channel từ năm 2009 đã nói đến TOSY: Sau đây là một sự kiện rất nổi bật tại triển lãm CES năm nay. Bạn nên ghé thăm gian hàng TOSY. Tại đây có hai loại robot: DiscoRobo, như bạn có thể thấy, có khả năng nhảy trên bất kì nền nhạc nào. Nó sẽ có giá là $45. 
Còn đây mới là con robot thật sự tuyệt vời có tên là mRobo. Bạn có thể dạy cho nó những điệu nhảy của riêng bạn, nó sẽ có giá là $200 và sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay. 
Phóng viên nước ngoài đang phỏng vấn về mRobot tại CES 2013 

Còn ở kênh All Access Weekly on Spike TV TOSY được giới thiệu: Đây là mRobo, bạn có thể dạy cho nó những điệu nhảy của riêng bạn.
Khi nghĩ về đất nước Việt Nam, robot thường sẽ là điều cuối cùng bạn nghĩ tới. Tuy nhiên nhờ vào một phát minh mang tên mRobo của TOSY, robot lại chính là điều làm đất nước Việt Nam nổi bật tại triển lãm CES 2013 diễn ra tại Las Vegas và trên khắp các kênh truyền hình lớn của Mỹ mà bạn vừa xem.
Thùy Minh
Bình luận
vtcnews.vn