Rộ tin đồn chia tay bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lần đầu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/08/2018 15:26:00 +07:00

Nữ diễn viên Cát Phượng chia sẻ niềm vui sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Syria tại ASIAD, đồng thời khéo léo lên tiếng trước tin đồn chia tay bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn.

Tối 27/8, đội Olympic Việt Nam thắng Syria để lần đầu tiên lọt vào bán kết tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 18. Giống như nhiều sao Việt khác, Cát Phượng rất vui và hô vang câu "Việt Nam vô địch".

Cũng nhân dịp này, Cát Phượng chia sẻ lại bộ ảnh của cô cùng Kiều Minh Tuấn và con trai - cu Bom. Trong đó, cả ba đều mỉm cười rất hạnh phúc. Không những thế, cô và Kiều Minh Tuấn còn môi chạm môi rất tình cảm. 

Kèm theo những hình ảnh này, Cát Phượng viết: "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi. Gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào".

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc tới Cát Phượng. Lần này, nữ diễn viên không trả lời bằng những câu nói mang tính chất tiêu cực mà vui vẻ đón nhận và cảm ơn khán giả.

25_3115710_mlqv1

 Gia đình nhỏ của Cát Phượng.

Trước đó, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay được nhiều trang mạng chuyên khai thác những câu chuyện hậu trường trong showbiz Việt đăng tải. 

Đây có lẽ không phải là lần đầu tiên cặp đôi vướng phải tin đồn kiểu thế này. Tuy nhiên, phản ứng của hai nhân vật chính khiến nhiều người khó hiểu. Cát Phượng đăng ảnh chụp màn hình những diễn đàn đưa tin cô và bạn trai kém 18 tuổi chia tay và viết: "Có điềm. Nếu xảy ra điều đó thật thì sao nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi".

Bạn bè, người hâm mộ vào động viên Cát Phượng. Có người an ủi Cát Phượng rằng, càng bị đồn chia tay, tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn càng bền chặt. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ viết: "Cũng còn hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

Một người khác bình luận: "Em mong tình cảm của chị bền vững". Đáp lại, Cát Phượng chỉ trả lời: "Trên đời này không có gì bền vững đâu em".

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn đăng tải một bức hình lên Instagram. Bức ảnh chỉ chụp bát mì tôm đang ăn dở kèm dòng chữ: "Vừa ăn mắt vừa cay".

18342119_1118449314926129_1553595669286214696_n

 Tấm ảnh mà Cát Phượng vừa đăng tải để phủ nhận tin đồn chia tay.

Cát Phương hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi. Họ quen nhau khi nữ diễn viên tới chấm thi tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Thấy Kiều Minh Tuấn diễn có duyên, nữ diễn viên liền mời anh đi diễn cùng.

Một thời gian sau đó, Kiều Minh Tuấn tỏ tình với Cát Phượng. Lúc đầu, nữ diễn viên lẩn tránh vì cô hơn tuổi, trải qua một lần đổ vỡ, đang làm mẹ đơn thân. Hơn nữa, chồng trước cũng là người kém tuổi Cát Phượng. Cô sợ đi phải vết xe đổ trước đây.

Tuy nhiên, bằng tấm chân tình, Kiều Minh Tuấn thuyết phục được Cát Phượng. Con trai riêng của nữ diễn viên cũng rất quý anh.

Video: Kiều Minh Tuấn thể hiện tình yêu dành cho Cát Phượng

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn