Ra mắt 'Vietnam Toy Show' với sự xuất hiện của 2 siêu nhân gao nổi tiếng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 19/10/2022 15:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sự kiện “Vietnam Toy Show” trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Trang Anh vừa ra mắt vào tháng 10 với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng từ Nhật Bản.

Với mục tiêu tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê lắp ráp, thích vận dụng tính sáng tạo, “Vietnam Toy Show” ra đời với mục tiêu giúp cho những thế hệ trẻ em sau này có thêm nhiều lựa chọn, nhiều sản phẩm hơn trong tương lai, từ đó có thể giúp sức với hi vọng ngành công nghiệp đồ chơi nước nhà tiến xa và phát triển hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Ra mắt 'Vietnam Toy Show' với sự xuất hiện của 2 siêu nhân gao nổi tiếng - 1

Gao Xanh giao lưu ký tặng fan hâm mộ.

Ngoài mong muốn xây dựng 1 sự kiện có độ chuyên sâu cao về lĩnh vực đồ chơi, đây còn là nơi giao thoa văn hóa với nhiều nước thông qua những sản phẩm đồ chơi được khắc họa từ nhiều nhân vật trong các bộ phim hoạt hình hay phim điện ảnh các nước như Mỹ, Nhật,...

Ra mắt 'Vietnam Toy Show' với sự xuất hiện của 2 siêu nhân gao nổi tiếng - 2

Gao Đỏ giao lưu ký tặng fan hâm mộ.

Sự kiện thu hút người hâm mộ bởi sự xuất hiện của hai diễn viên nổi tiếng đến từ Nhật Bản đó là Noboru Kaneko và Takeru Shibaki - người lần lượt đóng vai siêu nhân Gao Đỏ và Gao Xanh trong bộ phim 5 Anh Em Siêu Nhân Gao nổi tiếng một thời do Nhật Bản sản xuất.

Chia sẻ về cảm nhận lần đầu tiên sang Việt Nam, 2 diễn viên cho biết thực sự rất vui và xúc động khi được chào đón nồng nhiệt bởi người dân nơi đây. Đặc biệt, món ăn khiến 2 siêu nhân ấn tượng nhất chính là phở - một hương vị đặc sản truyền thống mà người nổi tiếng nào khi tới Việt Nam đều thích thú.

Trả lời rõ hơn về lý do nhận lời mời tham gia sự kiện lần này, diễn viên Kaneko (Gao Đỏ) chia sẻ: “Bộ phim mà chúng tôi tham gia đã phát sóng được 20 năm, và sau hơn 20 năm nhận được lời mời quý giá thế này khiến tôi cảm thấy đây là một dịp đặc biệt ý nghĩa với mình.

Lần sang Việt Nam này như một cơ hội để tôi được tiếp xúc trực tiếp với các fan hâm mộ và con người ở nước bạn. Nếu như thông qua sự kiện lần này, chúng tôi có thể mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho các bạn, dù chỉ là một người thì đó cũng là niềm vinh dự lớn đối với chúng tôi”.

Ra mắt 'Vietnam Toy Show' với sự xuất hiện của 2 siêu nhân gao nổi tiếng - 3

Lãnh đạo công ty trao quà và hoa cho 2 diễn viên.

Theo Giám đốc thiết kế Ngô Đăng Phương, tòa nhà tổ chức sự kiện lần này không mang tính thương mại, chỉ trưng bày những đồ chơi mô hình độc lạ, đẹp mắt, đa dạng để mọi người đến thưởng thức.

Bà Nguyễn Thuỳ Trang – CEO Công ty CP Truyền Thông Trang Anh chia sẻ: “Xuất phát điểm là một công ty truyền thông nhưng Trang Anh Media đã ấp ủ dự án này trong suốt 4-5 năm. Do nhiều yếu tố chủ quan và khách quan, dịch bệnh nên giữa tháng 10 năm nay, sự kiện mới có thể ra mắt tới công chúng”.

Được biết, ngoài việc từng bước một phát triển lâu dài, bền vững, Công ty Cổ phần Truyền thông Trang Anh còn hướng “Vietnam Toy Show” tương lai trở thành đại sự kiện về đồ chơi trong năm 2023- 2024 tại Hà Nội cùng nhiều hoạt động giao lưu nhỏ khác.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn