Ra mắt sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên tại Việt Nam Chill Cocktail

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 17/03/2022 09:46:45 +07:00
(VTC News) -

Ngày 16/3, Goody Group chính thức tung ra thị trường Chill Cocktail, sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

Goody Group phát triển và nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm đóng chai nhưng vẫn đảm bảo hương vị của một ly cocktail được pha chế từ bartender mang tên Chill Cocktail. Sản phẩm này vừa là xu hướng của thế giới nhưng lại được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.

Sản phẩm hiện có 2 dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động.

Ông Paul Nguyễn Hưng – Nhà sáng lập kiêm GĐĐH, nhận thấy rằng giới trẻ ngày nay có những nhu cầu khá là khác biệt so với thế hệ của ông trước đây. Họ tìm kiếm một thức uống vừa đảm bảo về hương vị vừa thể hiện được hình ảnh sành điệu, thời thượng nhưng mang tính trẻ trung, thanh xuân của chính họ. Khó tìm được thức uống nào ở hiện tại để thỏa mãn các tiêu chí này, vì vậy Chill Cocktail ra đời.

Ông Paul chia sẻ thêm: “Cocktail là thức uống được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt liệt trong 5 năm trở lại đây bởi sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Bằng chứng là mặc dù vừa mới ra thị trường nhưng Chill Cocktail đã đón nhận nhiều phản hồi rất tốt của giới trẻ khi thưởng thức”.

Ra mắt sản phẩm cocktail đóng chai đầu tiên tại Việt Nam Chill Cocktail - 1

Tại buổi ra mắt, Katleen Phan Võ được chọn là đại diện cho nhãn hàng.

Katleen Phan Võ, ngôi sao của “Lật mặt 4” chia sẻ: “Cocktail là một trong các loại thức uống rất yêu thích của Katleen trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình nên Katleen rất vui khi được đề nghị là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Katleen tin rằng tại Việt Nam các bạn trẻ cũng sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng Chill Cocktail là sự lựa chọn chuẩn gu đúng điệu nhất của mình”.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn