Ra mắt phiên bản mới ứng dụng My Mobifone 4.0 với loạt tính năng mới hấp dẫn

Sản phẩmThứ Sáu, 28/04/2023 14:37:14 +07:00
(VTC News) -

Với việc ra mắt phiên bản mới của ứng dụng kết nối My MobiFone, khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm những tính năng mới hấp dẫn, tiện ích, tối ưu.

Quản lý gói cước dễ dàng, an toàn và tiện lợi

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1993-2023), Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ra mắt phiên bản mới của ứng dụng kết nối My Mobifone 4.0.

Đây là sản phẩm được Tổng công ty đặc biệt đầu tư, nghiên cứu phát triển và hoàn thiện trong thời gian qua nhằm đem đến những trải nghiệm mượt mà, tiện lợi, hữu ích nhất cho khách hàng, không chỉ trong việc quản lý thông tin thuê bao mà còn cung cấp thêm các dịch vụ, tính năng mới phục vụ nhu cầu hàng ngày như thanh toán, mua sắm, giải trí,…

Được thiết kế với giao diện đẹp mắt, hiện đại, tập trung DTC (Direct to Custumer), ứng dụng My MobiFone 4.0 được tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời vẫn đảm bảo tính thương hiệu của MobiFone nhờ việc duy trì những dấu ấn riêng, kế thừa từ những phiên bản có trước.

Đặc biệt, trong việc quản lý thuê bao và chăm sóc khách hàng, so với phiên bản ứng dụng cũ, My MobiFone 4.0 được trang bị thêm các tính năng mới hấp dẫn như tính năng chia sẻ gói cước qua QR, tính năng nạp thẻ hộ giúp người dùng có thể chia sẻ cước phí, data cùng gia đình, người thân.

Ra mắt phiên bản mới ứng dụng My Mobifone 4.0 với loạt tính năng mới hấp dẫn - 1

Tính năng cá nhân hóa kết nối dài lâu trên My MobiFone cũng 4.0 cũng được “quy hoạch” lại bằng hình ảnh thẻ và màu hạng thành viên giúp khách hàng quản lý thuận tiện thứ hạng tài khoản di động của mình cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Với My MobiFone 4.0, những truy vấn về quản lý số dư tài khoản, thanh toán bằng tài khoản ngân hàng; đăng ký Autopay để tự nạp tiền vào tài khoản hoặc thanh toán cước tháng cho thuê bao trả sau, nạp tiền bằng mã QR; Đăng ký gói cước và dịch vụ; xem hóa đơn điện tử, phiếu thu, đăng ký/đổi điểm kết nối dài lâu; cập nhật thông tin thuê bao; đổi eSIM và đo tốc độ mạng MobiFone… cũng được thực hiện dễ dàng chỉ qua những cú chạm nhẹ mà hiệu quả không ngờ.

Những cú chạm “đa trong một” thời đại số

Với sự đầu tư không ngừng từ phía Tổng công ty, phiên bản 4.0 của ứng dụng My MobiFone cũng được tích hợp những công nghệ bảo mật an toàn hàng đầu hiện nay. Việc đăng nhập ứng dụng được thực hiện dễ dàng qua OTT SMS, 3G/4G MobiFone, thậm chí bằng tài khoản mạng xã hội.

Với mối quan tâm và nhu cầu lớn nhất của đa số khách hàng trong thời đại số hóa là thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến thì việc áp dụng các phương pháp xác thực vân tay/xác thực gương mặt trên phiên bản ứng dụng mới không chỉ giúp rút ngắn được quy trình thao tác mà còn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, đem lại sự an tâm, tiện lợi tối ưu cho người dùng.

Để gia tăng trải nghiệm khách hàng trên My MobiFone 4.0, các chuyên gia đã có sự tính toán và thiết kế, chỉ với tối đa 2 thao tác, người dùng đã có thể quay trở lại màn hình chủ khi đang sử dụng các tính năng khác nhau trong ứng dụng. Các luồng thông tin quan trọng cũng được làm nổi bật, đặc biệt là các luồng hành trình vàng được tối ưu nhất cho khách hàng.

Với những tiện ích đời sống khác, người dùng cũng đã có thể mua và sử dụng các dịch vụ trên các sàn TMĐT, bảo hiểm, du lịch, ngân hàng, giáo dục… ngay trong ứng dụng. Trong đó, tính năng giải trí bao gồm Gamifiication, Unica với đa dạng các trò chơi, phim ảnh và âm nhạc được tích hợp cũng đã, đang được khách hàng đánh giá cao nhờ sự hấp dẫn, thường xuyên được cập nhật, bổ sung...

Được biết, trong thời gian tới, MobiFone vẫn tiếp tục đầu tư, nâng cấp để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng thông qua các kênh chăm sóc khách hàng, bao gồm ứng dụng kết nối My MobiFone 4.0.

Tích hợp chương trình game “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”

Để tri ân khách hàng đã gắn bó cùng Tổng Công ty trong suốt hành trình vừa qua, nhân dịp kỷ niệm đặc biệt sinh nhật 30 năm, từ tháng 4/2023, MobiFone cũng triển khai tích hợp chương trình game “Quà tặng tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” trên ứng dụng My MobiFone với hàng ngàn phần quà hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng chỉ cần hoàn thành theo yêu cầu thông qua các nhiệm vụ tương tác trên ứng dụng My MobiFone và chơi Minigame để có cơ hội trúng các giải thưởng lớn của chương trình với giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như các ưu đãi khác từ MobiFone, khách hàng có thể truy cập mobifone.vn hoặc gọi đến số hotline 9090 để được phục vụ.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn