Đây cũng là chiếc BMW M5 đầu tiên đạt tiêu chuẩn với chế độ tự động của tất cả các bánh xe mà BMW hứa hẹn sẽ là hệ thống lái xe đem lại trải nghiệm khác biệt và sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Hệ thống toàn bộ bánh xe có thể hoàn toàn thay đổi giữa trục trước và sau theo điều khiển, người lái xe còn có thể truy cập vào năm cấu hình khác nhau để lựa chọn chế độ điều khiển xe. Điều đó có nghĩa rằng, chủ sở hữu xe sẽ rất dễ dàng trong việc điều chuyển các chế độ lái xe.
Theo nhà sản xuất ô tô của Đức, chế độ lái xe logic cho phép người lái điều chỉnh cơ chế hoạt động của xe theo ý muốn của họ, chiếc BMW này nhanh chóng đạt được tốc độ mà người lái mong muốn mà không gây ra bất cứ tổn hại nào đối với nguồn nhiên liệu cũng như các phần cứng của xe.
Trình điều khiển đa dạng của xe cho phép các chủ lái xe lựa chọn từ ba chế độ khác nhau: Lái thường, xe đua, xe tốc độ cao (Comfort, Sport và Sport Plus).
Hệ thống treo của chiếc xe được điều chỉnh trên Nurburgring nổi tiếng thế giới và hai nút trên tay lái có thể được sử dụng để lưu trữ các thiết lập kết hợp tùy thuộc vào sở thích của người lái xe với động cơ, truyền, treo và chế độ xDriveM-, hệ thống truyền lực đẩy thông minh (Dynamic Performance Control) tăng cường sự linh hoạt và năng động của xe trên mọi bề mặt.
Hiện tại, giá bán của những chiếc BMW M5 này vẫn chưa được công bố, nhưng tại châu Âu, một số chiếc sẽ được bán ra với giá từ 117.900 Euro (khoảng 139.347 USD, khoảng 3,1 tỷ đồng) với những đơn hàng từ đầu tháng 9 này. Những chiếc xe này chỉ được phân phố ở 400 đơn vị kinh doanh ô tô trên toàn thế giới.
Một số hình ảnh của BMW M5:
Bình luận