Quang Tuấn: Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao tại TP.HCM

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 25/05/2021 16:25:00 +07:00
(VTC News) -

Thu mua phế liệu Quang Tuấn cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn với giá thành rẻ nhất cho khách hàng.

Hiện nay tại TP.HCM, có không ít đơn vị nhận thu mua phế liệu. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín đối với khách hàng. Trong đó, nhiều cơ sở làm việc thiếu trách nhiệm, lợi dụng khách hàng của mình để gian lận, nhằm thu lợi nhuận cao. Điển hình như việc điều chỉnh số đo của cân để giảm số kg phế liệu, ép giá khách hàng so với giá chung của thị trường, mua bán số lượng lớn không có hợp đồng, thậm chí nhiều trường hợp còn thanh toán chậm, không đủ tiền hoặc không trả tiền cho khách hàng.

Quang Tuấn: Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao tại TP.HCM - 1

Chính vì vậy, mặc dù việc phế liệu không có giá trị cao như nhiều mặt hàng khác, nhưng với những công trình lớn, có nhiều sắt, thép, dây điện cũ, thay vì bỏ đi, bán có thể bán lại cho các đơn vị thu mua phế liệu để lấy lại một phần tiền vốn ban đầu. Mặc dù số tiền không đáng kể nhưng lời khuyên cho khách hàng đó là cũng nên tìm đến những cơ sở thu mua phế liệu thực sự uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm.

Quang Tuấn: Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao tại TP.HCM - 2

Với hơn 1 thập kỷ hoạt động và phát triển trong thị trường thu mua phế liệu tại TP.HCM, Công ty TNHH Quang Tuấn luôn là cái tên được nhiều khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và nhiều tỉnh thành khác biết đến và lựa chọn khi có nhu cầu bán phế liệu. Quang Tuấn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc bởi rất nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

Quang Tuấn: Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao tại TP.HCM - 3

Nhận thu mua phế liệu tận nơi

Tại Quang Tuấn nhận thu mua phế liệu đồng, sắt, thép, gang, dây điện, dây đồng cáp,…. Đơn vị sẽ đến tận nơi để thu mua không kể xa gần.

Quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng để tiến hành thu mua, báo giá ngay sau khi tiếp nhận.

Thu mua phế liệu giá cao

Là đơn vị thu mua phế liệu trực tiếp, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành mà Quang Tuấn đưa ra luôn cao nhất thị trường. Cùng với đó, đơn vị cũng có bảng giá thu mua phế liệu công khai, cùng với những ưu đãi hoa hồng hấp dẫn cho đối tác tìm kiếm khách hàng.

Thanh toán nhanh chóng

Ngay sau khi thu mua phế liệu, Quang Tuấn sẽ có hợp đồng mua bán rõ ràng và tiến hành thanh toán đầy đủ, nhanh chóng cho khách hàng.

Dọn dẹp nhanh

Quang Tuấn luôn có quy trình thu mua phế liệu giá cao chuyên nghiệp và uy tín, dọn dẹp kho bãi thu mua tại chỗ hoàn toàn miễn phí.

Quang Tuấn: Địa chỉ thu mua phế liệu đồng giá cao tại TP.HCM - 4

Đối với công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn, thu mua phế liệu không chỉ là một dịch vụ mà còn là hành động góp phần làm sạch môi trường, tái chế đồ cũ để bảo vệ môi trường, đồng thời mang đến một nguồn thu nhập cho nhiều người lao đồng. Đồng thời, chính sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là động lực giúp Quang Tuấn phát triển và có được thành công như ngày hôm nay.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU QUANG TUẤN

Địa chỉ: Số 786 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại : 0935.066.386

Email: [email protected]

Website: https://thumuaphelieuquangtuan.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn