Trung tâm quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo tăng đơn giá quảng cáo trận chung kết lượt về giải AFF Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV5 sắp tới.
Cụ thể, trong 30 giây TVC quảng cáo trong trận đấu này là 950 triệu đồng, tăng 150 triệu đồng so với bảng giá công bố trước đó. Ngoài ra, các quảng cáo có thời lượng ngắn hơn cũng tăng 50 - 100 triệu đồng.
Cụ thể, quảng cáo 10 giây là 474 triệu đồng; quảng cáo 15 giây là 570 triệu đồng và quảng cáo 20 giây có giá 712,5 triệu đồng.
Với mức giá gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo, đây là mức giá cao kỷ lục trong lịch sử quảng cáo Việt Nam. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về chi phí quảng cáo trong trận chung kết World Cup 2018 với 800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo.
Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do hai đơn vị là VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.
Phía VTV giữ bản quyền truyền hình mặt đất, còn liên danh Next Media và Green Communications giữ bản quyền hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.
Video: Cổ động viên Việt Nam sang Malaysia cổ vũ đội nhà
Bình luận