Quản lý của Phi Nhung: Sẽ giải quyết chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường hôm nay

Sao ViệtChủ Nhật, 10/10/2021 13:47:17 +07:00
(VTC News) -

"Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm sẽ giải quyết với Cường trong ngày hôm nay" - Quản lý của Phi Nhung viết.

Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9 sau hơn hai tháng chiến đấu với COVID-19. Hiện tại, tro cốt của nữ ca sĩ đã được đưa về Mỹ để con gái và người thân có thể tổ chức tang lễ cho chị.

Trước khi qua đời, Phi Nhung vướng phải ồn ào liên quan tới việc quản lý số tiền thưởng từ cuộc thi Vietnam Idol Kids và cát-sê đi hát của Hồ Văn Cường.

Quản lý của Phi Nhung: Sẽ giải quyết chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường hôm nay - 1

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi.

Ngày 10/10, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng về vấn đề này. Người này viết: "Nếu ai đã từng tiếp xúc với Phi Nhung chắc hẳn sẽ thấy: Phi Nhung của tôi chỉ đơn thuần là người làm nghệ thuật đúng nghĩa mà không hề quan tâm hay tính toán gì đến vật chất, tiền bạc. Đã có rất nhiều tình huống cười ra nước mắt khi cô ấy không phân biệt được tờ 500 nghìn và 20 nghìn. Chắc hẳn đã hơn 1 lần bạn nghe Phi Nhung nói cô ấy không có tiền trong người. Điều này hoàn toàn chính xác. Một con người như vậy, bạn nghĩ có thể tính toán xem làm cái này có lợi hay không lợi về mặt kinh tế?.

Vì thế hôm nay, tôi - quản lý chính thức của ca sĩ Phi Nhung - lên tiếng một lần duy nhất về vấn đề mà dư luận đang quan tâm - tiền đi hát của Hồ Văn Cường. Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này. Khi nhận Hồ Văn Cường làm con Cường chỉ mới bước qua vòng một Vietnam Idol Kids, Phi Nhung thương hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường, thương chút năng khiếu của Cường… và muốn góp phần nuôi dạy Cường - chỉ đơn giản là như vậy".

Quản lý của Phi Nhung: Sẽ giải quyết chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường hôm nay - 2

Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong một lần song ca trên sân khấu.

Quản Lý của Phi Nhung cho biết thêm, khi còn sống, nữ ca sĩ lo cho Hồ Văn Cường được tiếp tục đi học, phát triển năng khiếu và chỉ muốn cậu nên người, thành ca sĩ thật sự. "Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-sê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-sê của chính mình trong từng show diễn" - Quản lý của Phi Nhung viết.

Cuối chia sẻ, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hi vọng Phi Nhung của tôi an lòng nơi đó".

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp