Pico Phúc Yên 'quá tải' trong ngày khai trương

Kinh tếThứ Năm, 11/12/2014 03:08:00 +07:00

Hệ thống Siêu thị Điện máy Pico đã chính thức khai trương siêu thị Điện máy tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đánh dấu sự phát triển và mở rộng thị trường phâ

(VTC News) - Sáng ngày 11/12/2014, hệ thống Siêu thị Điện máy Pico đã chính thức khai trương siêu thị Điện máy tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đánh dấu sự phát triển và mở rộng thị trường phân phối ra toàn khu vực miền Bắc.

Phát biểu tại lễ khai trương Ông Kiều Đức Thuận – Giám đốc Pico Phúc Yên khẳng định “mục tiêu và sứ mệnh của Siêu thị Điện máy Pico là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100% của các thương hiệu uy tín nổi tiếng thế giới cùng với phong cách mua sắm đẳng cấp và tác phong phục vụ chu đáo nhất”.

Pico Phúc Yên 'quá tải' trong ngày khai trương
Ban lãnh đạo Pico cùng các khách mời cắt băng khai trương Pico Phúc Yên 

Mặc dù phải đến 10 giờ sáng, sau buổi lễ khai trương thì siêu thị mới chính thức mở cửa đón khách nhưng trước đó vài tiếng, đã có rất đông khách hàng đổ về khu vực đường Hai Bà Trưng – thị xã Phúc Yên chứng kiến lễ khai trương chờ đến khi siêu thị chính thức mở cửa để là một trong những khách hàng đầu tiên dành ưu đãi cực lớn của Pico dịp khai trương. Càng sát đến giờ mở cửa thì lượng người đổ về càng đông dẫn đến đoạn đường trước cửa siêu thị có dấu hiệu ùn tắc.   

Pico Phúc Yên 'quá tải' trong ngày khai trương
Pico Phúc Yên có hiện tượng quá tải trong ngày khai trương 

Qua trao đổi với một số khách hàng đang mua sắm tại Pico Phúc Yên thì chúng tôi được biết do biết Pico là siêu thị Điện máy có uy tín tại Việt Nam và lần đầu tiên được mở tại thị xã Phúc Yên nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng tại Phúc Yên. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Vũ Ngọc Tuệ (đường Nguyễn Tất Thành) cho biết: nhà chị ngay gần Pico Phúc Yên nên thường xuyên đi qua đây, thấy Pico xây dựng là đã háo hức chờ đến ngày khai trương để ra mua 1 cái máy giặt, trước đây muốn mua hàng Điện máy thì chị phải xuống Hà Nội hoặc lên Vĩnh Yên.

Anh Phùng Bá Tạ (đường Trường Chinh) thì chia sẻ: “Anh thường xuyên xuống Hà Nội công tác nên cũng biết Pico là một siêu thị Điện máy có uy tín, nay khai trương ngay tại Phúc Yên nên cũng đến xem để mua cái TV mới thay cái cũ ở nhà”

Chị Nguyễn Xuân Phương (nhân viên công ty Toyota) cho biết: “Do công ty ở ngay cạnh Pico nên hôm siêu thị bán thử tôi đã đến xem nhưng được biết khai trương có chương trình khuyến mãi lớn nên cố chờ đến hôm nay mới sang mua 1 chiếc Tủ lạnh, và được tặng thêm 1 chiếc lò vi sóng”

Pico Phúc Yên 'quá tải' trong ngày khai trương
Khách hàng chọn mua những sản phẩm khuyến mãi nhân dịp khai trương 

Được biết, vào ngày 21/12/2014 Pico cũng sẽ khai trương thêm một siêu thị nữa tại thành phố Việt Trì và theo kế hoạch trong năm 2015 sẽ mở thêm từ 4 đến 5 siêu thị nữa tại Hà Nội và các các tỉnh khác.

Pico Phúc Yên 'quá tải' trong ngày khai trương
Khu vực quầy Thu ngân luôn tấp tập khách hàng thanh toán 

Nhân dịp khai trương đồng loạt các siêu thị điện máy tại Phúc Yên và Việt Trì, Pico mang đến cho toàn bộ khách hàng chương trình khuyến mãi khai trương đồng loạt - giảm giá ồ ạt với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi đến mua sắm tại tất cả các hệ thống siêu thị điện máy Pico. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm giảm giá, truy cập website: www.pico.vn hoặc gọi đến 1900 6619 để được các chuyên viên tư vấn.
Hệ thống siêu thị Điện máy Pico:

-   76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – Hà Nội
-  173 Xuân Thủy - Cầu Giấy – Hà Nội
-   324 Tây Sơn - Đống Đa – Hà Nội
-   148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
-   Số 1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên
-  1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì
-  2040 Hùng Vương, Việt Trì

Nguồn: Pico
Bình luận
vtcnews.vn