Phương Trang Window chú trọng cải tiến và đổi mới trước sự thay đổi giá nhôm

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 22/09/2021 12:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trước việc giá nhôm tăng đều trong 9 tháng đầu năm, Công ty TNHH Phương Trang Window cho thấy sự đổi mới nhanh chóng, hiệu quả trong sản xuất cung cấp cửa nhôm kính.

Hiện nay, thị trường cửa nhôm Xingfa vô cùng nhộn nhịp và đa dạng nguồn cung với cầu lớn. Chính vì vậy, việc giá cửa nhôm Xingfa tăng đặt ra nhiều thách thức cho cả nhà cung cấp và khách hàng.

Theo bà Nguyễn Thị Phương Trang, Giám đốc Công ty TNHH Phương Trang Window cho biết: “Năm nay thực sự khó khăn và là thử thách cho các doanh nghiệp. Giữa đại dịch COVID-19 đã là khó khăn; việc giá nhôm, thép tăng chưa có dấu hiệu giảm kéo theo giá cửa thành phẩm tăng cao khiến chủ đầu tư, nhà thầu lao đao”.

Phương Trang Window chú trọng cải tiến và đổi mới trước sự thay đổi giá nhôm - 1

Thị trường cửa nhôm phát triển khi nhu cầu người dùng tăng cao.

Được biết, một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường nhôm thép chính là cửa nhôm Xingfa. Điều này khiến các sản phẩm nhôm xingfa được làm giả tinh vi và khó nhận biết. Do đó, nhiều đơn vị, nhà cung cấp uy tín đã đưa ra những lưu ý và cảnh báo khẩn đến khách hàng trong quá trình chọn mua cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng.

Theo đó, Công ty TNHH Phương Trang Window - một trong những doanh nghiệp nổi tiếng, uy tín trong ngành cung ứng dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa khuyến nghị khách hàng, doanh nghiệp nên tìm hiểu thông tin đa chiều từ nhiều nguồn khác nhau để đối chiếu và so sánh.

Không nên vội vàng lựa chọn bất kỳ một nhà cung cấp hay cửa hàng nào đó mà chưa tìm hiểu kỹ, vì hiện nay, tình trạng dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa thật giả lẫn lộn, tràn lan, rất khó kiểm soát.

Đặc biệt, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu quả trong quá trình thi công cũng như mức giá thành, các nhà đầu tư nên lựa chọn mua cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ và ký hợp đồng với nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Và Công ty TNHH  Phương Trang Window là một trong những sự lựa chọn an tâm, uy tín cho khách hàng.

Phương Trang Window là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực... đảm bảo tiêu chí chất lượng, uy tín, an toàn và hiệu quả. Trong đó, sản phẩm đầu ngành mà doanh nghiệp cung ứng chính là cửa nhôm Xingfa.

Phương Trang Window chú trọng cải tiến và đổi mới trước sự thay đổi giá nhôm - 2

Công ty Phương Trang Window đạt TOP 50 thương hiệu uy tín năm 2020.

Cùng với sự phát triển của kinh tế và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, Phương Trang Window không ngừng đổi mới, sáng tạo và đưa ra các chiến lược phát triển dài hạn cùng mục tiêu rõ ràng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm cửa nhôm chính hãng, Phương Trang Window chú trọng đến việc cải tiến tối ưu từng chi tiết nhỏ để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, Phương Trang Window liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm cửa nhôm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với từng phân khúc giá từ rẻ đến cao cấp thay vì chỉ tập trung cung cấp một sản phẩm duy nhất.

Phương Trang Window chú trọng cải tiến và đổi mới trước sự thay đổi giá nhôm - 3

Khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm Phương Trang Window.

Những dòng sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu mà đơn vị cung cấp có thể kể đến như: Cửa nhôm Xingfa giá rẻ sản xuất tại Việt Nam, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông, cửa nhôm cao cấp xi mạ Anode… Đây đều là những dòng cửa nhôm được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu và có sự khác biệt so với các đơn vị cung cấp trong ngành.

Bởi vậy, việc lựa chọn sử dụng những sản phẩm tại các đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường, chẳng hạn như Phương Trang Window là giải pháp hoàn hảo mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng cho mọi gia đình.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Phương Trang Window

MST: 0313766699

Trụ sở chính: 63N, Đường HT05, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Showroom: 340/23B TCH 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0888.555.179

Website: https://phuongtrangwindow.com/

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn