Phú Yên: Mâu thuẫn gia đình, chồng chết, vợ nhập viện

An ninh hình sựChủ Nhật, 07/07/2024 11:49:00 +07:00
(VTC News) -

Hai vợ chồng sống tại phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa (Phú Yên) xảy ra cự cãi, xô xát khiến người vợ bị thương phải nhập viện còn người chồng chết trên giường.

Sáng 7/7, lãnh đạo UBND phường Phú Lâm (TP Tuy Hòa) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ cãi vã trong gia đình dẫn đến xô xát, khiến 1 người tử vong.

"Vợ chồng xảy ra cãi vã, dẫn đến đánh nhau. Người vợ bị thương được đưa đi viện cấp cứu, còn người chồng thì nghi tự tử, đã tử vong", vị này nói.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn H. (SN 1980, trú phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa) xảy ra cãi vã với vợ là bà T.T.T.X. (SN 1985), sau đó hai bên xảy ra xô xát dẫn đến bà X. bị thương ở vùng đầu, được đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó, còn ông H. tử vong trên giường.

Thông tin từ đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, phía bệnh viện có tiếp nhận bà X. trong tình trạng choáng váng, bị thương tích ở vùng đầu. Tuy nhiên, qua chụp CT vùng đầu thì không phát hiện bất thường nên bà X. đã xin xuất viện để lo việc gia đình.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó 29/6/2023, phường Hòa Vinh, thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cũng xảy ra một vụ mâu thuẫn gia đình khiến người đàn ông tự thiêu.

Theo đó, ông Lê Đức D. (SN 1970, trú ở thôn Mỹ Lâm, xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa) chung với một phụ nữ đã hàng chục năm nhưng không đăng ký kết hôn. Ngày 29/6, giữa hai người xảy ra cãi vã, ông D. đã mua xăng về nhà tự thiêu.

Phát hiện ngọn lửa bùng phát bên trong căn nhà, người dân ở cùng khu phố chạy đến phá dỡ một phần mái ngói và la-phông căn nhà để phun nước dập lửa, nhưng không thể giải cứu ông D. vì người đàn ông này đã tử vong trước đó.

Bình luận
vtcnews.vn