• Zalo

Phú Thọ: Mẹ ôm hai con xuống sông tự tử, một bé may mắn thoát chết

Tin nóngThứ Sáu, 17/02/2023 17:52:00 +07:00
(VTC News) -

Người mẹ sinh năm 1991 ở Việt Trì (Phú Thọ) ôm hai con gái nhỏ xuống sông tự tử, may mắn một cháu gái thoát ra, bơi được lên bờ.

Sự việc được phát hiện sáng 17/2 khi người dân thấy một bé gái khoảng 11 tuổi ngồi một mình trong ô tô đỗ gần sông Lô thuộc địa bàn xã Phượng Lâu (thành phố Việt Trì, Phú Thọ).

Theo báo cáo của chính quyền xã Phượng Lâu, bé gái kể lại, khoảng 19h tối hôm trước (16/2), mẹ cháu chở cháu và em gái đến khu vực này bằng ô tô BKS 19A - 438.xx. Sau đó, người mẹ để lại ô tô, ôm hai con xuống sông tự tử. Cháu lớn tuột khỏi tay mẹ, bơi được vào bờ rồi lên xe ô tô ngồi cho đến sáng khi người dân đi qua phát hiện.

Phú Thọ: Mẹ ôm hai con xuống sông tự tử, một bé may mắn thoát chết - 1

Chiếc ô tô bị bỏ lại bên bờ sông

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tới hiện trường vụ việc, triển khai tìm kiếm hai mẹ con trên sông. Đến 9h sáng 17/2, nhóm cứu hộ tìm thấy xác người mẹ, tiếp tục tìm kiếm cháu nhỏ nhưng chưa có kết quả.

Theo xác minh ban đầu, người mẹ tên là Nga, sinh năm 1991, quê quán ở xã Phượng Lâu, lấy chồng và sinh sống tại phường Bạch Hạc (cùng thuộc thành phố Việt Trì, Phú Thọ).

Lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm và xác minh rõ sự việc. 

Quý Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn