Trong tháng 5, nhãn hiệu Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJs.
Từ ngày 10/5 đến ngày 10/6/2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 01 hộp bao gồm 04 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJs với mỗi thùng Heineken® Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc.
Thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/.
Từ ngày 17/5 đến 23:59 ngày 13/6/2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24/5 đến 23:59 ngày 20/6/2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.
Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.
Bình luận