Phi Nhung khuyên học trò Mr. Đàm: ‘Làm nghệ sĩ là làm cả đời nên không cần nôn nóng’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/12/2018 07:03:00 +07:00

Nghe lời Phi Nhung, Hồng Gấm trì hoãn việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Hồng Gấm – học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2013 và là Á quân chương trình Người kể chuyện tình đã có buổi ra mắt MV mang tên Sẽ thôi mong chờ, một sáng tác của cựu thành viên nhóm nhạc AC&M đình đám một thời - Hoàng Bách.

Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc được Hồng Gấm ấp ủ suốt một năm qua. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ nhận được câu hỏi vì sao không ra mắt ca khúc ngay khi đạt Á quân, Hồng Gấm cho biết vì cô nghe lời nữ ca sĩ Phi Nhung.

Hồng Gấm tâm sự, cô cũng từng nôn nóng nhưng sau đó nhận được lời khuyên của nữ ca sĩ Phi Nhung: “Làm nghệ sĩ là làm cả đời chứ không phải cho từng khoảnh khắc nào đó nên không cần nôn nóng”. Vì vậy, Hồng Gấm quyết định thay vì nóng vội, cô đầu tư thời gian công sức để đem đến một sản phẩm hoàn thiện nhất.

hoc tro dam vinh hung (2)

Hồng Gấm - học trò của Đàm Vĩnh Hưng. "Sẽ thôi mong chờ" là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Hồng Gấm, sau khi cô giành được ngôi vị Quán quân của chương trình "Ban nhạc quyền năng 2017" và Á quân "Người kể chuyện tình 2018".

Chia sẻ về lý do ra mắt một sản phẩm Ballad thay vì Bolero như những gì đã thể hiện trong các cuộc thi, học trò Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Bolero chỉ là một cuộc dạo chơi và hoàn toàn không phải sở trường của cô. “Chất giọng khỏe, nội lực của tôi khó hát Bolero một cách mượt mà được” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Sẽ thôi mong chờ được nhạc sĩ Hoàng Bách lấy cảm hứng từ câu chuyện của một người bạn thân với thông điệp: Dù có yêu nhau hay không, người trong cuộc cũng nên dũng cảm đối mặt với chính mình, với đối phương để không vô tình tạo nên những hối tiếc không đáng có.

hoc tro dam vinh hung (3) 3

Adam Lâm đến chúc mừng Hồng Gấm. Anh cũng là người hướng dẫn vũ đạo cho Hồng Gấm trong MV này.

hoc tro dam vinh hung (1)

 

Là một ca sĩ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nên trong quá trình thực hiện MV, Hồng Gấm phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là về kinh phí.

Tuy vậy, cô vẫn lạc quan: “Lỡ nợ rồi thì nợ thêm xíu nữa!”. Một kỷ niệm trong quá trình thực hiện MV của Hồng Gấm là khi cô phải mang bộ trang phục nặng 10 kg, di chuyển trên địa hình ẩm ướt, trơn trượt của Thác Voi (Đà Lạt, Lâm Đồng) nên khá vất vả.

Sau khi ra mắt MV Sẽ thôi mong chờ, Hồng Gấm sẽ tiếp tục bắt tay thực hiện dự án mới hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, dự kiến cho ra mắt vào Valentine 2019.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn