Phi công MH370 chúc Malaysia ngủ ngon trước khi biến mất

Thế giớiThứ Tư, 12/03/2014 02:08:00 +07:00

(VTC News) - The Star dẫn lời quan chức Malaysia nói trong cuộc họp báo ở Bắc Kinh cho biết: 'Được rồi. Chúc ngủ ngon' là lời cuối cùng phi công chuyến bay MH370 nói trước khi biến mất.

Thông tin trên được đưa ra trong cuộc họp báo của hãng hàng không Malaysia Airlines, đứng đầu là phái viên Datuk Iskandar Sarudin với người thân các hành khách trên chuyến bay MH370 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
Trong tình trạng tức giận và lo lắng khi thông tin về các thân nhân trên chuyến bay vẫn mù mịt, những người có mặt đã yêu cầu được nghe giải trình từ chính phủ Malaysia với các câu hỏi của họ.

 Thông tin mới nhất cho biết phi công nói 'Được rồi. Chúc ngủ ngon!' với trạm kiểm soát không lưu Malaysia ngay trước khi mất tích

Thế nhưng, The Star cho biết, sau 2 giờ căng thẳng, cuộc họp báo kết thúc với nhiều câu hỏi hơn câu trả lời.
Các quan chức hàng không Malaysia nói, những lời cuối cùng nghe được từ phía MH370 là ngay trước khi rời khỏi vùng kiểm soát không lưu của Malaysia.
Khi các gia đình hành khách đặt câu hỏi rằng phía quân đội, vốn có radar với công nghệ hiện đại hơn radar dân dụng, đã cung cấp những thông tin gì cho chính phủ, họ được đáp lại là "bây giờ chưa phải là lúc".
Ngày 11/3, các nhà chức trách Malayisa cũng mới đưa ra hình ảnh an ninh về 2 người đàn ông sử dụng hộ chiếu giả trên chuyến bay MH370.
Ngoài ra, Malaysia cũng bác bỏ các thông tin truyền thông cho rằng đã xảy ra không tặc, nổ tan tành trên không hay radar trục trặc đối với máy bay mất tích mang số hiệu MH370 của Hãng hàng không Malaysia Airlines.
Bình luận
vtcnews.vn