Phát hiện súng và chất gây nghiện trong cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM

Bản tin 113Thứ Sáu, 27/12/2019 15:26:50 +07:00
(VTC News) -

Kiểm tra cơ sở thẩm mỹ không tên tại chung cư ở quận Bình Thạnh, cơ quan chức năng phát hiện một khẩu súng và lượng lớn thuốc hướng thần, gây nghiện, thuốc không rõ xuất xứ.

Ngày 27/12, Sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở vừa có báo cáo gửi Bộ Y tế, Cục Quản lý khám chữa bệnh và UBND thành phố về các cơ sở thẩm mỹ hoạt động không phép.

Cụ thể, ngày 27/11, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an thành phố và các đơn vị liên quan kiểm tra cơ sở thẩm mỹ do bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền làm chủ tại chung cư 720A Điện Biên Phủ (phường 22, quận Bình Thạnh). Cơ sở này hoạt động không có giấy phép khám chữa bệnh cũng như chứng chỉ hành nghề và giấy phép kinh doanh.

Đặc biệt, công an và ban quản lý tòa nhà còn phát hiện tại cơ sở này một khẩu súng (giao cho công an địa phương) và số lượng lớn thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thuốc hướng thần, gây nghiện.

Phát hiện súng và chất gây nghiện trong cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM - 1

Lực lượng chức năng kiểm tra một cơ sở thẩm mỹ không phép.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở cung cấp giấy phép khám chữa bệnh được Bộ trưởng Y tế cấp ngày 23/11/2012 và chứng chỉ hành nghề được Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cấp ngày 30/1/2013. Tuy nhiên, đoàn thanh tra nhận định giấy tờ này có dấu hiệu giả mạo.

Thanh tra Sở Y tế đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị liên quan để xử lý theo pháp luật.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn