• Zalo

Phản ứng bất ngờ của Quế Anh khi được hỏi 'có gì hơn Hoa hậu Thuỳ Tiên'?

Hoa hậuChủ Nhật, 20/10/2024 11:19:20 +07:00Google News
(VTC News) -

Quế Anh - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2024 vừa hoàn thành buổi phỏng vấn kín với các giám khảo, trong đó có ông Nawat, Chủ tịch cuộc thi.

Quế Anh tại vòng phỏng vấn kín.

Tại vòng phỏng vấn kín, đại diện Việt Nam chia sẻ, dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn thấy hồi hộp. Quế Anh bắt đầu bằng màn chào hỏi ngắn với ban giám khảo bằng tiếng Thái.

Trong phần thi, người đẹp giới thiệu đã tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tại Đại học Huế. Ngoài ra, Quế Anh cũng bày tỏ niềm yêu thích đối với con người và ẩm thực ở xứ sở chùa Vàng. Cô biết ơn vì nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế, đặc biệt là khán giả Thái Lan. 

Khi được Chủ tịch Nawat hỏi về Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Quế Anh cho hay, Hoa hậu Thuỳ Tiên là hình mẫu lý tưởng mà cô luôn học hỏi.

Nhìn vào hành trình và sự nỗ lực của đàn chị, Quế Anh nhận ra rằng: “Nếu bạn tin tưởng vào chính mình, làm việc chăm chỉ, hoàn thiện bản thân mỗi ngày thì mọi người sẽ công nhận và ủng hộ bạn". 

Quế Anh có phần phỏng vấn kín khá trọn vẹn.

Quế Anh có phần phỏng vấn kín khá trọn vẹn.

Trước câu hỏi về việc "bản thân có gì nổi bật hơn so với Hoa hậu Thùy Tiên", Quế Anh tự tin khẳng định, cô có khả năng ca hát tốt hơn. “Tôi yêu thích việc ca hát nhảy múa và sẽ cố gắng để trở thành một ca sĩ trình diễn chuyên nghiệp. Tôi thấy thị trường giải trí ở Thái Lan rất phát triển và hy vọng mình sẽ đăng quang vào năm nay”, người đẹp thổ lộ.

Hoa hậu còn khiến ban giám khảo hào hứng khi tiết lộ dự định sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp sau cuộc thi.

Cuối cùng, Quế Anh và các thí sinh đều được đặt câu hỏi chung sẽ chọn ai là người chiến thắng cuộc thi năm nay nếu không phải là mình. Đại diện Việt Nam đã gọi tên người đẹp Thái Lan Malin Chara-anan.

Giải thích về điều này, Quế Anh tâm sự: “Chúng tôi là bạn cùng phòng. Cả hai chia sẻ với nhau nhiều điều nên tôi có thể thấu hiểu tính cách, cảm nhận được con người của cô ấy. Đặc biệt, tôi biết là Malin luôn sẵn sàng để làm việc". 

Quế Anh có mối quan hệ thân thiết với đại diện Thái Lan.

Quế Anh có mối quan hệ thân thiết với đại diện Thái Lan.

Hiện, Quế Anh đã đi được gần hơn nửa hành trình Miss Grand International 2024, khán giả kỳ vọng người đẹp Việt Nam sẽ bứt phá hơn khi cuộc thi dần tới những giai đoạn quan trọng.

Tính đến hiện tại, thành tích Quế Anh đạt được tại cuộc thi Miss Grand International 2024 bao gồm top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn và top 14 phần thi Grand Voice Awards. 

Ngay sau vòng phỏng vấn kín, Hoa hậu Quế Anh tham gia trình diễn trang phục dân tộc vào tối nay (20/10) và đêm bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 22/10.

Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, đăng quang Miss Grand Vietnam 2024. Mỹ nhân 23 tuổi từng đạt nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc cấp thành phố như Á khôi ĐH Huế 2020, Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.

Chung kết Miss Grand International 2024 sẽ được tổ chức ngày 25/10 tại Bangkok, Thái Lan.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn