Phan Ngọc Luân tiết lộ từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng, đại diện Mr Đàm nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/11/2018 06:53:00 +07:00

Đại diện truyền thông của nam ca sĩ có những chia sẻ đầu tiên trước ồn ào này.

Tối 21/11, mạng xã hội "dậy sóng" khi Phan Ngọc Luân tiết lộ từng có tình cảm, ngủ chung giường "quá giới hạn bình thường" với Đàm Vĩnh Hưng - HLV của anh tại Giọng hát Việt 2012. Chia sẻ với VTC News, đại diện truyền thông của Mr. Đàm khẳng định tiết lộ của Phan Ngọc Luân chỉ là thông tin một chiều.

Hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn còn đi lưu diễn ở Mỹ. Cũng vì vậy, ê kíp cho biết sẽ có thông tin phản hồi chính thức sau.

phan ngoc luan va dam vinh hung

 Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân.

Trước đó, trong talkshow 1 tiếng kể hết lên sóng tối 21/11, Phan Ngọc Luân không ngần ngại bày tỏ bản thân cảm thấy buồn và tổn thương khi không còn nhận được sự chăm sóc của Đàm Vĩnh Hưng như trước. Thậm chí, anh còn tố Dương Triệu Vũ là người thứ 3 chen vào mối quan hệ tình cảm của anh và Mr. Đàm.

Theo chia sẻ của Phan Ngọc Luân, thời điểm thi Giọng hát Việt 2012, anh từng qua nhà giọng ca Một mình có sao đâu để tập luyện và thỉnh thoảng có ngủ lại. Phan Ngọc Luân cho biết, việc sống chung, cùng tập luyện với Đàm Vĩnh Hưng khiến tình cảm nảy nở và phát triển.

"Rồi tôi nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Tôi từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi" - Phan Ngọc Luân nói.

Chia sẻ này của Phan Ngọc Luân ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng xui xẻo mới có một học trò như Phan Ngọc Luân vì ăn cháo đá bát, bất chấp để nổi tiếng.

Phan Ngọc Luân được khán giả biết đến khi lọt top 16 Sao Mai điểm hẹn 2010. Năm 2012, anh tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên, được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn về đội và nhiệt tình hướng dẫn.

Bước ra khỏi cuộc thi, Phan Ngọc Luân từng có thời gian làm ca sĩ trực thuộc công ty của "ông hoàng nhạc Việt" trước khi tách ra hoạt động độc lập. Anh cũng từng tham gia Gương mặt thân quen nhưng không nhận được quá nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn