OneWay Marathon 2023: Bộ kỷ niệm chương đậm dấu ấn Vũng Tàu có gì đặc biệt?

Hậu trườngThứ Hai, 10/04/2023 06:00:00 +07:00
(VTC News) -

Những vật phẩm mang thiết kế đặc sắc luôn là chi tiết khơi gợi hứng thú cho các chân chạy tham gia OneWay Marathon.

Trong lần tổ chức đầu tiên, OneWay Marathon từng mang đến cho các chân chạy bộ racekit và kỷ niệm chương mang màu sắc đặc trưng của Cát Bà. Lần này, hàng nghìn vận động viên góp mặt tranh tài sẽ bổ sung vào bộ sưu tập những món quà ghi đậm dấu ấn của đường chạy Vũng Tàu tuyệt đẹp.

Bộ racekit của OneWay Marathon Vũng Tàu 2023 gồm có những vật phẩm cơ bản dành cho VĐV như áo thi đấu, áo finisher, bib có gắn thiết bị tính thành tích, cùng với quà tặng của nhà tài trợ. Áo finisher và áo thi đấu được thiết kế với màu xanh và họa tiết sóng biển, phù hợp với bối cảnh nơi diễn ra giải chạy.

OneWay Marathon 2023: Bộ kỷ niệm chương đậm dấu ấn Vũng Tàu có gì đặc biệt? - 1

Cận cảnh bộ racekit và kỷ niệm chương OneWay Marathon Vũng Tàu 2023.

Điểm đặc sắc nhất và có lẽ cũng là vật phẩm mà mọi chân chạy mong chờ có được nhất là những tấm kỷ niệm chương. Bộ huy chương của OneWay Marathon Vũng Tàu 2023 có 4 mẫu dành cho 4 cự ly 5km, 10km, 21km và 42km, khác nhau ở màu sắc và họa tiết của dây đeo.

Điểm nhấn trên mặt huy chương là những biểu tượng du lịch của Bà Rịa - Vũng Tàu. Hải đăng có tuổi đời lớn nhất Việt Nam, cổng trời trên mũi Nghinh Phong... xuất hiện trên tấm kỷ niệm chương bằng những nét hình khắc cách điệu.

Mặt sau của tấm huy chương là họa tiết tượng trưng cho con đường trải đầy hoa giấy. Đây cũng là trải nghiệm chờ đón các chân chạy đến với OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 - khi các vận động viên sẽ băng qua con đường hoa giấy được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam.

Giải chạy OneWay Marathon Vũng Tàu 2023 được tổ chức bởi Tạp chí Điện tử Doanh Nhân Trẻ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Hội Nhà báo Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Truyền thông Onebit. Đây là giải chạy thường niên trong chuỗi các giải chạy của hệ thống OneWay Marathon.

Giải chạy OneWay Marathon Vũng Tàu 2023 do Tạp chí điện tử Doanh Nhân Trẻ phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đây là giải chạy thường niên, nằm trong chuỗi hệ thống giải chạy của OneWay Marathon. Năm nay, dự kiến giải chạy có sự góp mặt của khoảng 5000 vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên phong trào, cộng đồng yêu thể thao, đam mê môn chạy bộ marathon trong và ngoài nước.

Giải diễn ra với 4 cự ly thi đấu gồm: 42km, 21km, 10km và 5km. Ban tổ chức nhận đăng ký đối với các runner từ 11 tuổi.

VĐV tham dự giải sẽ có những trải nghiệm độc đáo trên cung đường chạy không lặp, đi qua 12 địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu gồm: Núi Lớn, Núi Nhỏ, Bãi Trước, Bãi Sau, mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, Đèo nước ngọt, Bến thuyền Marina…

OneWay Marathon Vũng Tàu 2023 dự kiến diễn ra ngày 23/4.

Xuân Phương
Bình luận
vtcnews.vn