Olympic Thái Lan, Indonesia cử đội hình mạnh đến ASIAD 19

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 16/09/2023 16:52:40 +07:00

Các đội Olympic Thái Lan, Indonesia đã chốt danh sách đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng để tham dự môn bóng đá nam ASIAD 19.

Giống như bóng đá Việt Nam, các nền bóng đá mạnh trong khu vực như Thái Lan, Indonesia cũng có đội Olympic tham dự bóng đá nam ASIAD 19 ngay sau khi kết thúc hành trình tại vòng loại U23 châu Á 2024. 

Olympic Indonesia có nhiều tuyển thủ quốc gia trong thành phần dự ASIAD 19. (Ảnh: PSSI).

Olympic Indonesia có nhiều tuyển thủ quốc gia trong thành phần dự ASIAD 19. (Ảnh: PSSI). 

Các đội bóng này phần lớn cũng có nhiều sự xáo trộn về lực lượng so với thành phần tham dự vòng loại U23 châu Á 2024 do nhiều cầu thủ phải trở về phục vụ CLB. Dù vậy, cả Thái Lan lẫn Indonesia đều có những gương mặt chất lượng để tranh tài trên đất Trung Quốc. 

Với Thái Lan, họ mang đến ASIAD 19 đội hình đúng độ tuổi (U24) với một số cầu thủ nổi bật như Nakin Wisetchat, Chayapipat Supunpasuch, Nopphon Lakhonphon hay cầu thủ gốc Đức - Maximilian Steinbauer. 

Trong khi đó, Indonesia có nhiều cầu thủ vừa để thua U23 Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á như Ramadhan Sananta, Alfeandra Dewangga, Ernando Ari và bổ sung thêm nhiều gương mặt có kinh nghiệm khoác áo ĐTQG Indonesia là Egy Maulana, Rachmat Irianto, Rizky Ridho cùng cầu thủ quá tuổi Andy Setyo. 

Ngoài Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, bóng đá Đông Nam Á còn có Myanmar cũng tranh tài ở nội dung bóng đá nam. Danh sách của đội bóng này là đội hình U24+3 đúng với chuẩn tham dự giải. 

Năm nay, vì nhiều lý do, các nền bóng đá khác trong khu vực như Campuchia, Lào, Singapore, Malaysia, Brunei, Philippines, Timor Leste không cử đại diện tham dự nội dung bóng đá nam cua ASIAD 19. 

(Nguồn: VOV.VN)
Bình luận
vtcnews.vn