(VTC News) - Ocean Mart cùng hơn 100 doanh nghiệp ký kết tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Ngày 21/8, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây nguyên năm 2014. Tham dự lễ ký kết có trên 100 DN và đại diện lãnh đạo các Sở Công Thương của 18 tỉnh thành phố khu vực miền Trung- Tây nguyên.
Trên cơ sở thành công của việc kết nối cung cầu giữa sản phẩm vải Thiều của Bắc Giang, gà đồi Yên Thế… với TP. Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương, Vụ thị trường trong nước tiếp tục tổ chức kết nối cung cầu giữa các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh khu vực miền Trung- Tây nguyên với các nhà phân phối lớn như Sài gòn Coop, Công ty cổ phần Đầu tư- Thương mại Hapro Đà Nẵng, Công ty cổ phần bán lẽ và quản lý bất động sản Đại Dương- Hà Nội đơn vị quản lý và vận hàng chuỗi siêu thị Ocean Mart…
Qua đó, nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tiêu biểu của miền Trung- Tây Nguyên như dầu dừa của Bình Định; Măng khô và cà phê của Gia Lai; nước mắm của Ninh Thuận; cà phê Hương Chồn và thịt bò một nắng của Phú Yên; khoai dẻo của Quảng Bình; hàng mây tre đan của Quảng Ninh… đã được 3 DN trên ký kết hợp đồng tiêu thụ
Theo bà Phạm Ngọc Bích – Giám đốc khối Marketing chuỗi siêu thị Ocean Mart - tới nay siêu thị đang thực hiện kế hoạch, chiến lược cho việc mở rộng và phân phối hàng Việt, không chỉ riêng hàng công nghiệp nông thôn mà nhiều sản phẩm khác của Việt Nam từ nông sản đến các loại đặc sản từ khắp các vùng miền, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đều nằm trong danh mục sản phẩm đang và sẽ được phân phối tại chuỗi siêu thị Ocean Mart.
Kế hoạch này của Ocean Mart nhằm mục tiêu tăng lượng hàng Việt trong siêu thị đồng thời trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng hàng trong nước, đảm bảo về nguồn gốc chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
Cũng trong tối ngày 21/8, tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2014
Trong khuôn khổ Hội chợ còn có nhiều hoạt động diễn ra như bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên; Hội nghị “Công tác khuyến công nhằm đánh giá kết quả thực hiện hoạt động khuyến công của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động này trong thời gian tới”.
Hội chợ được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của vùng, miền; qua đó tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ.
Bảo Bình
Ngày 21/8, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra lễ ký kết tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây nguyên năm 2014. Tham dự lễ ký kết có trên 100 DN và đại diện lãnh đạo các Sở Công Thương của 18 tỉnh thành phố khu vực miền Trung- Tây nguyên.
Ký kết tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu |
Trên cơ sở thành công của việc kết nối cung cầu giữa sản phẩm vải Thiều của Bắc Giang, gà đồi Yên Thế… với TP. Hồ Chí Minh, Bộ Công Thương, Vụ thị trường trong nước tiếp tục tổ chức kết nối cung cầu giữa các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các tỉnh khu vực miền Trung- Tây nguyên với các nhà phân phối lớn như Sài gòn Coop, Công ty cổ phần Đầu tư- Thương mại Hapro Đà Nẵng, Công ty cổ phần bán lẽ và quản lý bất động sản Đại Dương- Hà Nội đơn vị quản lý và vận hàng chuỗi siêu thị Ocean Mart…
Qua đó, nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tiêu biểu của miền Trung- Tây Nguyên như dầu dừa của Bình Định; Măng khô và cà phê của Gia Lai; nước mắm của Ninh Thuận; cà phê Hương Chồn và thịt bò một nắng của Phú Yên; khoai dẻo của Quảng Bình; hàng mây tre đan của Quảng Ninh… đã được 3 DN trên ký kết hợp đồng tiêu thụ
Theo bà Phạm Ngọc Bích – Giám đốc khối Marketing chuỗi siêu thị Ocean Mart - tới nay siêu thị đang thực hiện kế hoạch, chiến lược cho việc mở rộng và phân phối hàng Việt, không chỉ riêng hàng công nghiệp nông thôn mà nhiều sản phẩm khác của Việt Nam từ nông sản đến các loại đặc sản từ khắp các vùng miền, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đều nằm trong danh mục sản phẩm đang và sẽ được phân phối tại chuỗi siêu thị Ocean Mart.
Bà Phạm Ngọc Bích – Áo trắng giữa – trả lời giới truyền thông về mục tiêu về chiến lược phân phối hàng Việt |
Kế hoạch này của Ocean Mart nhằm mục tiêu tăng lượng hàng Việt trong siêu thị đồng thời trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng hàng trong nước, đảm bảo về nguồn gốc chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
Cũng trong tối ngày 21/8, tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2014
Trong khuôn khổ Hội chợ còn có nhiều hoạt động diễn ra như bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên; Hội nghị “Công tác khuyến công nhằm đánh giá kết quả thực hiện hoạt động khuyến công của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động này trong thời gian tới”.
Hội chợ được xem là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của vùng, miền; qua đó tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ.
Bảo Bình
Bình luận