Nước hoa chính hãng Ken Perfume: Lưu dấu ấn ngay lần đầu gặp gỡ

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 05/12/2022 16:53:00 +07:00
(VTC News) -

Hương thơm nước hoa từ Ken Perfume sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Hà Nội là một trong những thị trường có nhu cầu sử dụng nước hoa sôi động nhất cả nước. Chính vì thế, chọn được một cửa hàng uy tín, chất lượng luôn là vấn đề trăn trở của các tín đồ hương hoa. Ken Perfume hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Nước hoa chính hãng Ken Perfume: Lưu dấu ấn ngay lần đầu gặp gỡ - 1

Hương thơm đầy mê hoặc và quyến rũ.

Lan tỏa đam mê, kết nối cộng đồng

Ken Perfume không chỉ đơn thuần là một nơi thỏa mãn đam mê của những tín đồ nước hoa mà còn là nơi chia sẻ niềm đam mê, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm thú vị về nước hoa và cuộc sống.

Đa dạng về chủng loại và mẫu mã

Ken Perfume được biết đến là cửa hàng nước hoa uy tín tại Hà Nội, nơi sở hữu rất nhiều loại nước hoa cao cấp dành cho nam, nữ, unisex đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Versace, Lancome, Dior, Chanel, Tom Ford… hay những siêu phẩm đến từ Niche như: Le Labo, Kilian, Frederic Malle, Creed…

Nước hoa chính hãng Ken Perfume: Lưu dấu ấn ngay lần đầu gặp gỡ - 2

Đa dạng các loại nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Không gian được bài trí chuyên nghiệp, đậm tính nghệ thuật

Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian chỉn chu trong từng chi tiết, từ vật dụng trang trí đến cách sắp xếp bài trí bố cục tổng thể. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đến với Ken Perfume, khách hàng sẽ được phục vụ và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về đặc điểm từng dòng hương và đặc điểm từng thương hiệu. Với thái độ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn tư vấn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa phù hợp với độ tuổi, tính cách, công việc, thời điểm và hoàn cảnh sử dụng cụ thể nhất, Ken Perfume sẽ chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thử mùi miễn phí

Ken Perfume có chiết thử mùi ở tất cả các dòng sản phẩm đang kinh doanh để khách hàng có thể trải nghiệm và cảm nhận rõ nhất mùi hương thực tế, trước khi quyết định mua fullsize.

Nước hoa chính hãng Ken Perfume: Lưu dấu ấn ngay lần đầu gặp gỡ - 3

Thử mùi miễn phí tại Ken Perfume.

Giá cả phải chăng

Cửa hàng được vận hành một cách khoa học, giúp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, Ken Perfume luôn duy trì được nguồn hàng luôn ổn định về số lượng và giá thành. Vì thế, các sản phẩm nước hoa tại Ken Perfume được khách hàng nhận xét và đánh giá là có mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Chương trình ưu đãi ngập tràn

Đến với Ken Perfume, bạn có cơ hội sở hữu những chương trình khuyến mãi vô cùng giá trị như: voucher giảm 5%, các chương trình đặc biệt dành cho khách hàng VIP…

Nước hoa chính hãng Ken Perfume: Lưu dấu ấn ngay lần đầu gặp gỡ - 4

Khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

Phương thức bán hàng linh hoạt

Ken Perfume sở hữu cửa hàng và kênh bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử.

Miễn phí vận chuyển 

Đối với các đơn hàng đặt mua trực tuyến, Ken Perfume đều áp dụng chính sách giao hàng COD và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hãy đến và trải nghiệm tại store của Ken Perfume để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn và lựa chọn cho mình được những sản phẩm nước hoa phù hợp.

Ken Perfume

Địa chỉ: số 10, ngõ 8, đường Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0824.422.828

Email: [email protected]

Website: kenperfume.com

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn